Tìm hiểu đồng hồ nam Casio Edifice EQB-800BR-1ADR

 Mẫu đồng hồ Casio được thiết kế với nhiều chức năng mạnh mẽ như vậy, có thể nói chiếc đồng hồ pin mặt trời EQB-800BR-1ADR là siêu phẩm tuyệt vời mà bất cứ người đàn ông nào muốn thể hiện được bản lĩnh tự tin, sự lịch lãm, sang trọng.

Đồng hồ Casio có hệ thống thời gian chính xác tự động kết nối với internet qua điện thoại thông minh bốn lần một ngày để lấy thông tin về thời gian hiện hành và duy trì cài đặt thời gian chính xác. Cài đặt giờ mùa hè cũng được cập nhật tự động. Nhờ có ứng dụng chạy trên điện thoại thông minh, bạn không cần phải thao tác phức tạp với nút đồng hồ để cấu hình Cài đặt giờ thế giới; ứng dụng này cũng nâng con số thành phố bạn có thể lựa chọn lên đến 300. 

Một trong nhiều chức năng đặc biệt đáng được đề cập đến là chức năng nạp năng lượng mặt trời. Hệ thống năng lượng Tough Solar với dung lượng lớn cho phép người dùng sử dụng lâu dài mà không cần kết nối cáp sạc hoặc thay pin. Tất cả các đặc điểm như độ chính xác cao, thao tác nhiều chức năng mạnh mẽ, dễ dàng thao tác và đèn LED có độ sáng cao hội tụ trong một sản phẩm có hình dạng gọn nhẹ trông rất tuyệt khi đeo trên cổ tay của bạn.

Đồng hồ nam Casio Edifice EQB-800BR-1ADR dây đeo nhựa màu đen cao cấp cùng chức năng kết nối điện thoại thông minh sử dụng pin năng lượng mặt trời.

Mẫu đồng hồ Edifice hàng đầu mới RACE LAP CHRONOGRAPH kết hợp thiết kế năng động với công nghệ tiên tiến để tạo ra đồng hồ ghi thời gian thể thao hiệu suất cao. Được trang bị "Công cụ kết nối" cho phép liên kết với điện thoại thông minh, mẫu này cung cấp hiệu suất ghi thời gian với thiết kế và chức năng lấy cảm hứng từ các môn thể thao đua xe.

rong cuộc đua, tính năng này cho phép kỹ sư đội đua xác định thời gian cần tiếp cận với xe để có thể ghi giá trị chính xác hơn trên bảng điểm. Khán giả cũng sẽ đánh giá cao khả năng đo thời gian của chiếc xe đua mà họ ủng hộ trong khi cuộc đua diễn ra trước mắt. Chỉ báo này cũng cho biết khoảng chênh lệch giữa thời gian vòng chạy và thời gian đích.

Đồng hồ này cũng có nhiều tính năng khác nhau dành cho đua xe. Chỉ báo thời gian đích hiển thị chênh lệch tương đối giữa thời gian vòng chạy và thời gian đích được thiết lập bằng ứng dụng điện thoại để phản hồi trực quan tức thì trong khi đồng hồ đếm ngược bắt đầu trước thời gian đích 10 giây cho bạn biết thời điểm chiếc ô tô bạn muốn đi theo sẽ vượt qua bạn trong cuộc đua. Chức năng này do các thành viên trong đội đua chuyên nghiệp yêu cầu vì họ cần thông tin này để xác định thời gian đội kỹ thuật trên đường đua cần giơ bảng thông báo. Tất cả các đặc điểm này và nhiều đặc điểm khác giúp EDIFICE đi đầu trong thế giới thể thao đua xe hiện đại cần chính xác đến 1/1000 giây.

Đồng hồ báo thức được đặt lại thường xuyên 4 lần một ngày bằng điện thoại thông minh để hiển thị chính xác cả thời gian tại nhà và thời gian trên thế giới. Bạn cũng có thể đặt lại đồng hồ bằng tay chỉ bằng một nút nhấn khi đi qua giữa các múi giờ. Thời gian chính xác tại vị trí hiện tại được hiển thị ngay tức khắc với DST (giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày) được tính đến.

Thông số kỹ thuật:

Gờ mạ ion màu đen

Mặt kính khoáng
Neobrite
Núm vặn khóa bằng vít
Chạy bằng năng lượng mặt trời
Giờ kép (Chuyển đổi giờ địa phương)
Đồng hồ bấm giờ 1/20 giây
Khả năng đo: 23:59'59.95''
Báo giờ hàng ngày
Chỉ báo mức pin
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Hiển thị ngày
Giờ hiện hành thông thường
Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:
5 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động nếu sử dụng bình thường mà không tiếp xúc với ánh sáng sau khi sạc)
25 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động khi được giữ trong bóng tối hoàn toàn với chức năng tiết kiệm năng lượng được bật sau khi sạc đầy)
Kích thước vỏ : 53,5×49,2×13,1mm
Tổng trọng lượng : 135g
Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ

Đồng hồ tốc độ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600