Casio BEM-520BUL-7A3VDF - đồng hồ Besite cao cấp dành cho nam

Đồng hồ Casio BEM-520BUL-7A3VDF được áp dụng công nghệ mạ tiên tiến hàng đầu thế giới với viền mặt được mạ ion màu nam nổi bật giữa nền mặt màu trắng. Người Nhật luôn đi đầu trong việc chế tác những sản phẩm công nghệ cao nhất có độ bền bỉ tuyệt đối nhất điển hình như chiếc đồng hồ các bạn đang xem này.

Dòng đồng hồ Casio là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới đặc việt là hãng đồng hồ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Nhưng tuy nhiên có một thực tế đáng buồn là 90% đồng hồ Casio tại Việt Nam là hàng không chính hãng.

Hãy tìm hiểu Casio BEM-520BUL-7A3VDF chính hãng có gì đặc biệt

Đồng hồ Casio BEM-520BUL-7A3VDF thuộc dòng đồng hồ Besite cao cấp dành cho nam với thiết kế lịch lãm sang trọng và phong cách thời trang với gu thẩm mỹ cao. Lấy cảm hứng từ những doanh nhân thành đạt các nhà sáng tạo Casio đã cho ra đời dòng sản phẩm xứng tầm và nâng cao giá trị của người đeo.

Đồng hồ nam BEM-520BUL-7A3VDF với thết kế vẻ bên ngoài bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ cao cấp chống phai mờ theo thời gian, mặt đồng hồ màu trắng ánh kim điểm xanh ở vạch giờ vô cùng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng tạo nên phong thái của người đàn ông thành đạt với thiết kế dây da màu nâu tạo sự mạnh mẽ cho người đeo, khi đeo bạn sẽ trở lên nam tính hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều

Mặt đồng hồ Beside được chia bố cục tạo 3 phần rõ ràng mang hơi hướng cổ điển Châu Âu khi kết hợp khéo léo phần số la mã cùng phong cách 3 mặt số thể thao hiện đại. Nền mặt trong cùng là những hình vuông đan xen tạo sự nổi bật mạnh mẽ, Phần lớp thứ 2 là phần số giờ và vạch trong giống như một bông hoa đang nở khoe sắc tạo chút mềm mại không quá cứng gắc như các dòng sản phẩm đồng hồ thông thường giúp người đeo không cảm thấy khó chịu mỗi khi nhìn vào.

Trên thị trường tất cả Đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng về pin.

Thông số kỹ thuật:

Dây đeo bằng da thật

Nắp sau khóa bằng vít
Mặt kính khoáng
Gờ mạ ion màu lam
Hiển thị ngày
Giờ hiện hành thông thường
Chiếc đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây bấm giờ),
Với mặt số (giây của giờ hiện hành, phút bấm giờ, thứ)
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Kích thước vỏ : 48×44×10,6mm
Tổng trọng lượng : 68g

Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600