[Edifice 2018] EQB-501 và EQB-800 và dây đeo cao su mới

Không ai ra lệnh cho chiếc đồng hồ cao cấp Edifice có dây đeo rất bền? Vào tháng 9, chúng ta nên mong đợi sự xuất hiện của hai sản phẩm mới trong một loạt rất chức năng: EQB-501XBR-1A và EQB-800BR-1A .
Ngoài khả năng đồng bộ hóa với điện thoại thông minh, đồng hồ đã nhận được một dây chuyền cập nhật của chất fluororubber - một phiên bản nâng cao hơn của chất polymer.



Sự khác biệt chính từ cao su thông thường là độ bền tốt hơn, và vật liệu dễ chịu hơn khi chạm vào, điều này có nghĩa là ít khó chịu hơn trên cổ tay bạn [với hoạt động sử dụng]. Chúng tôi sẽ nghiên cứu thời điểm này trong một đánh giá chi tiết trên blog, nhưng bây giờ chúng ta hãy tin tưởng các thông tin chính thức.
Dây đeo mới không chỉ về độ bền, mà còn về cái nhìn năng động của các sản phẩm mới. Đừng quên về trọng tâm xe hơi của thương hiệu Edifice, nơi mà ngay cả công thức I được cài sẵn [trên điện thoại thông minh trong ứng dụng] đều có mặt và dây đeo cao su chỉ là về kiểu dáng xe hơi. Để được chính xác, "cao su" như nó ám chỉ đến thiết kế của treads trong lốp xe ô tô. Vì vậy, Edifice và dây đeo cao su là những thứ rất hài hòa.
Đối với các anh hùng của chúng ta [EQB-501XBR-1A và EQB-800BR-1A], đây là những đại diện rất tươi sáng của hướng mô hình Edifice vào lúc này. Năng lượng mặt trời và đồng bộ hóa với điện thoại làm cho đồng hồ mega chính xác và ổn định [không có sự sợ hãi của thay thế pin sớm], và cũng thuận tiện để sử dụng. May mắn thay, chúng tôi đã xem xét hai thành viên của gia đình trên blog.

EQB-800BR-1A
Ngay sau khi bạn gửi cài đặt thời gian thế giới cho đồng hồ, cửa sổ dưới cùng ở vị trí 6 giờ bắt đầu xoay bàn tay đến đúng giờ Luân Đôn. Chẳng bao lâu nữa, “London” sẽ xuất hiện trong các mẹo nhanh và bạn sẽ có thể di chuyển dễ dàng hơn tới các quốc gia bạn cần [mà không cần tìm kiếm trên bản đồ]. - văn bản từ đánh giá: EQB-800DB-1A - độ chính xác trong điện thoại và thời gian thế giới thông minh .

EQB-501XBR-1A-1
Lưu ý rằng đồng hồ tự tạo tất cả các cài đặt cần thiết mà không có sự tham gia trực tiếp của tôi. Logic của công việc như sau: chúng tôi giữ nút Bluetooth - điện thoại nhìn thấy đồng hồ mà chúng tôi cần phê duyệt kết nối - đồng hồ thấy trạng thái tạm thời hiện tại của điện thoại và tự động điều chỉnh các mũi tên bên dưới. - văn bản từ bài đánh giá: EQB-501XD-1AER - vẻ đẹp thông minh trong hình ảnh chuyển đổi .
Kiểu màu không chính xác phá hủy sự phong phú của màu sắc, nhưng ngược lại - cho đồng hồ một sự độc đáo quan trọng. Trong mọi trường hợp, chúng tôi rất vui mừng với bản cập nhật tuyệt vời này trong loạt EQB-501 và EQB-800 .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch