Đánh giá đồng hồ Caiso Edifice WR100m

Đồng hồ Casio Edifice WR100m không phải là chiếc đồng hồ cụ thể mà là khái niệm chỉ chung tất cả các mẫu đồng hồ Casio Edifice có khả năng chịu nước ở áp suất là 100 m (tức 10 ATM). 

Con số 100 m (10 ATM/10 Bar) cũng là khả năng chịu nước tối đa của hầu hết đồng hồ Casio Edifice trên thị trường hiện nay. Nó cho phép đồng hồ có thể đeo khi rửa tay, đi mưa, đi tắm, đi bơi, lặn nông (lặn không bình khí), chơi các hoạt động tiếp xúc mặt nước, rất tiện ích cho cuộc sống hằng ngày lẫn khi chơi thể thao.

TÍNH NĂNG ĐỒNG HỒ CASIO EDIFICE WR100M




 Ngoài khả năng chịu nước 100m nói trên, các mẫu đồng hồ Casio Edifice WR100m còn có nhiều tính năng khác đến từ bản sắc thể thao của chúng, đó là chức năng Chronograph (Bấm Giờ), Tachymeter (Đo Vận Tốc), bộ vỏ kim loại cứng cáp dày khỏe từ khung niềng cho đến các núm chỉnh nút bấm và nắp đáy.

  Điển đặc trưng của dòng Casio Edifice là mặt số và chuyển động kim quay độc đáo được tạo ra từ các kỹ thuật sản xuất tiên tiến mô phỏng sức mạnh và tốc độ của môn đua xe, rất mạnh mẽ, nam tính từ bộ máy bên trong cho đến thiết kế bên ngoài.




Bộ sưu tập đồng hồ Casio Edifice WR100m còn là nơi hội tụ của những công nghệ đậm chất Nhật Bản trên đồng hồ mà Casio luôn là một trong những nhà lãnh đạo như Tough Solar cho phép đồng hồ hoạt động bằng năng lượng đến từ ánh sáng, không cần thay pin.

Hay Smartphone Link – công nghệ kết nối đồng hồ với điện thoại thông minh để có thêm nhiều tiện tích cực kỳ hiện đại và đạt thời gian có độ chính xác hơn nữa.




Thêm vào đó các đồng hồ Casio Edifice WR100m sẽ là lựa chọn tốt dành cho những ai làm việc với các đối tác nước ngoài, nhiều chiếc đồng hồ cho phép hiển thị hai thời gian khác nhau trên thế giới ở hai mặt số riêng biệt của đồng hồ.

  Đồng hồ Casio Edifice WR100m chiếm hầu hết dòng Edifice thế nên chúng cực kỳ đa dạng kiểu dáng lẫn tính năng để phục vụ có nhiều sở thích khác nhau. Hầu hết chúng đều là đồng hồ có mặt lớn, khá to dày nên rất phù hợp với người có chu vi cổ tay từ 18 cm trở lên, đeo chung với găng tay.

 Đồng hồ Casio Edifice WR100mcó độ chính xác cao, các mẫu máy quartz sai số khoảng ± 20 giây mỗi tháng, năng lượng ánh sáng sai số khoảng ± 15 giây mỗi tháng, máy công nghệ Smartphone Link/Mobile Link sai số khoảng ± 15 giây mỗi ngày và thấp hơn nữa nếu được kết nối với điện thoại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600