Đánh giá dòng đồng hồ Casio Beside

Dòng đồng hồ Casio Beside không nổi bật, nhiều người biết đến như các dòng G-Shock, Casio Edifice nhưng đại diện cho phong cách, trường phái thanh lịch và cổ điển. Có một vẻ ngoài sang trọng, cá tính cùng chất lượng hoàn thiện đỉnh cao. Mẫu đồng hồ Casio Beside như một người hùng thầm lặng, cũng giống như cái tên Beside của nó “bên cạnh” bạn mọi lúc mọi nơi.

Về thiết kế

Dòng đồng hồ beside được thiết kế bề mặt có nét khá giống với dòng đồ Casio Edifice nên thông thường sẽ dễ gây sự nhầm lẫn cho mọi người. Đồng hồ Casio Edifice thì mang nét hào nhoáng, phong cách thể thao mạnh mẽ còn với Casio Beside lại mang nét nhẹ nhàng và dịu dàng hơn, nhưng vẫn đầy sức hút nam tính. Đây là một dòng đồ cao cấp của Casio, nhưng đồng hồ Beside được thiết kế khác đi giản dị, không cầu kì, mang nét đẹp cổ điển.
Một số mẫu còn được trang bị thêm các mặt số phụ được sắp đặt, bố trí rất hài hòa, để phục vụ cho chức năng Chronograph thể thao.

Ra đời trong thế giới đồng hồ với 2 kiểu thiết kế mặt đồng hồ beside chính là: kiểu vạch chia số đơn giản được thiết kế theo kiểu lan tỏa từ trong ra ngoài hoặc kiểu nữa là nhiều vòng viền xoắn ốc chạy theo vòng của chiếc đồng hồ. 
Dòng đồ hồ này sử dụng, thiết kế hai loại dây đeo rất thịnh hành là: dây da cao cấp và dây sắt chống gỉ, cả hai đều mang tới một nét đẹp riêng khi được chọn lựa, vừa sang trọng lại đầy khỏe khoắn, cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Sự bền bỉ theo thời gian

Chiếc đồng hồ được chăm chút tỷ mỉ vô cùng hoàn hảo từ thiết kế. Khả năng chống nước này bằng chứng thể hiện rõ ràng nhất cho sự bền của sản phẩm, vì nếu sản phẩm chống nước tốt thì tuổi thọ của đồng hồ sẽ cao hơn rõ rệt.

Sở hữu thêm phần vỏ được làm từ thép 316L cao cấp chống gỉ, chịu va đập tốt. Cùng với một mặt Kính khoáng cứng giúp tăng cường độ cứng tối đa để bảo vệ cho khả năng rơi vỡ của mặt đồng hồ, tiếp đến Beside còn được trang bị tính năng chống sốc bằng nhựa, giúp người dùng có thể an tâm hơn khi lở tay làm rơi đồng hồ. Từ đó ta có thể cảm nhận được, dòng Beside này được trang bị nhiều khả năng chống chịu cực tốt như: chống nước – chống sốc – chống gỉ cực kì chất lượng.

Bộ máy đa chức năng

Với nhiều anh em yêu thích đồng hồ thì bộ máy vận hành luôn là yếu tố thu hút sự quan tâm nhất. Dòng đồng hồ Casio Beside được trang bị bộ máy của Nhật chạy Pin với độ chính xác cao và tính ổn định lâu dài theo năm tháng. Sai số chỉ đạt +/- 20s mỗi tháng, hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu theo dõi thời gian cho công việc.


Cùng với đó là khả năng chống sốc cũng là một ưu điểm đáng để nhắc tới của bộ máy Quartz này, cho dù bạn sử dụng trong các hoạt động thường ngày hoặc tham gia các chuyến du lịch dã ngoại thì bạn cũng sẽ không phải bận tâm về độ an toàn của bộ máy.Ngoài ra dòng Beside này có một số mẫu còn được trang bị thêm chức năng Chronograph – Bấm giờ thể thao, một chức năng cực kì hữu ích để do thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600