Lí giải vì sao bạn nên chọn mua đồng hồ Casio Edifice

Một trong những niềm tự hào của Casio Japan Movement – đồng hồ Casio Edifice được đánh giá vô cùng ấn tượng về cả thiết kế lịch lãm cùng với những tính năng vượt trội. Vậy điều gì làm nên sự vượt trội đó, cùng tìm hiểu thiết kế cũng như những tính năng mà đồng hồ Edifice sở hữu nhé!

Thiết kế của sự lịch lãm

Đồng hồ Casio Edifice là sự kế thừa thành công của các dòng điện tử siêu bền và giá rẻ. Cho dù vậy, vẻ ngoài của chiếc đồng hồ Casio Edifice không hề bị đánh giá thấp khi Edifice luôn khẳng định được vị trí riêng trong hàng loạt các siêu phẩm đồng hồ, đặc biệt là nam giới.
Khác biệt so với các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao có vẻ ngoài hầm hố cùng “gia đình” Casio, Caso Edifice mang đầy dáng vóc của một quý ông lịch lãm được bắt gặp ở hầu hết các đồng hồ cổ điển 
 
Có thể thấy, Casio Edifice là sự kết hợp hài hoà giữa sự thanh lịch, cá tính và phóng khoái tạo nên một vẻ đẹp thu hút người mua từ ánh nhìn đầu tiên.

Sự đa dạng về kiểu dáng bề ngoài, sự mạnh mẽ và cá tính phản chiếu qua từng chi tiết. Vỏ cùng dây Casio Edifice được làm từ vỏ thép chống gỉ tạo nên kiểu dáng thể thao hay dây da cao cấp tạo nên phong cách cao cấp sang trọng. Có thể nói từng chi tiết trên “tác phẩm” đến từ Casio này đã thể hiện sự ấn tượng của một người đàn ông trưởng thành.

Kết cấu ấn tượng của Casio Edifice
Được lấy cảm hứng từ tốc độ và sự năng động của hình ảnh xe ô tô thể thao. Chính vì vậy, sự thông minh – năng động – tốc độ là từ để miêu tả lên đồng hồ Casio Edifice. Chính vì vậy kết cấu đến từ những chi tiết nhỏ nhất cùng tạo nên “chiếc xe F1” trong giới đồng hồ.

Mặt đồng hồ là điểm nhấn để lại nhiều ấn tượng trong lòng mọi người khi có dạng mặt tròn với nhiều chi tiết nhỏ như bộ số, kim, thương hiệu, … Tuy nhiều chi tiết nhỏ trên chỉ một mặt đồng hồ Casio Edifice nhưng điểm hay từ các nhà thiết kế Casio đó chính là sự phối hợp hài hoà giữa các chi tiết, không thừa không thiếu mà tạo nên sự ấn tượng 

 Đồng hồ của đỉnh cao công nghệ
Đồng hồ Casio Edifice là sự kết hợp hoà hảo đến từ công thức trí tuệ – công nghệ tiên tiến – kỹ thuật chính xác. Điều này được thể hiện ngay từ nguồn gốc của sản phẩm này. Bởi lẻ Casio Edifice là dòng đồng hồ Chronograp đa chức năng đến từ thương hiệu Casio. Thừa hưởng sự phát triển của công nghệ điện tử, Casio Edifice là kết quả tuyệt vời về chức năng và sự phức tạp.
Hiểu rõ hơn về chức năng chronograph, mặt đồng hồ Edifice sẽ có những thang đo chronograph hoặc mặt số phụ (sub dial) được thiết kế với tỷ lệ tùy theo độ chính xác của từng phép đo. Sự hoạt đông của các kim không ảnh hưởng đến sự liên tục của thời gian như kim giây ở trung tâm có thể được kích hoạt hoặc dừng mà thời gian ở các kim còn lại vẫn diễn ra liên tục.

Với chức năng kết nối với các điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Casio Watch + giúp người dùng điều khiển các ứng dụng trên đồng hồ như

  • Điều chỉnh các kim chỉnh thời gian, đặt báo thức
  • Cập nhật thời gian hơn 300 thành phố cho đồng hồ chỉ cần vài thao tác trên điện thoại
  • Sử dụng chức năng bấm giờ trên đồng hồ thông qua điện thoại
  • Biến đồng hồ thành công cụ tìm kiếm điện thoại trong phạm vi kết nổi bluetooth
  • Kiểm tra email trên đồng hồ thay vì trên điện thoại

Công nghệ Tough Solar chính là công nghệ vô cùng hiện đại được trang bị trên siêu phẩm này. Hấp thụ ánh sáng kể cả nhân tạo và tự nhiên để chuyển hoá thành năng lượng hoạt động máy chính là nguyên lý hoạt động của Tough Solar. Chính vì thế tuổi thọ pin của những chiếc đồng hồ Casio Edifice lại dài hơn những sản phẩm còn lại.

Chế độ chống rung giúp bảo vệ bộ máy an toàn cùng các chức năng hiện đại khác phải kể đến như đo nhiệt độ, xác định phương hướng, … là một trong những chức năng tạo nên siêu phẩm của công nghệ hiện đại mang tên Casio Edifice.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch