[Lịch sử G-Shock] 1999 - GS-510-1A. Harbingers phiên bản giới hạn

Chúng tôi một lần nữa có một trang lịch sử giới thiệu cho bạn về quá khứ tuyệt vời của loạt G-Shock . Và hôm nay chúng ta có một chiếc đồng hồ GS-510-1A. Họ rất đơn giản. Họ không có tính năng nổi bật. Họ sẽ không cứu bạn trong rừng ở Jamaica. Với họ, bạn sẽ không đạt được kho báu của những galleons chìm đắm. Đây chỉ là một chiếc đồng hồ trong một vỏ “sốc”.





 Tài liệu được chuẩn bị với sự hỗ trợ của cửa hàng xem trực tuyến watch4you.com.ua . Nhờ sự giúp đỡ của họ, chúng tôi tiếp tục thường xuyên xuất bản một loạt tài liệu “lịch sử”.


Trong trường hợp của tôi, mô hình này là một loại trừu tượng - một vài đường cong của biểu mẫu và hiểu cách bạn muốn ý nghĩa của chúng. Và kể từ khi trừu tượng tạo ra những tưởng tượng, hôm nay tôi cho phép bản thân mình mơ ước một chút về  GS-510-1A. 

Casual tầm thường dành cho những người yêu thích “kinh điển”. Mũi tên, cửa sổ có ngày tháng - mọi thứ được điều chỉnh bởi đầu vít. Từ thời trang - toàn bộ màn hình được chiếu sáng thông qua một bảng điều khiển quay số nhỏ đục lỗ. Bắt đầu với một nút riêng biệt. G-Shock, khả năng chống nước tối đa và khả năng chống sốc. Dây đeo thuận tiện. Việc xem xét kết thúc.

Nhưng nếu bạn thấy chúng khác nhau? Cái gì không phải là một chiếc đồng hồ được tạo kiểu bởi Giáo sư Xavier? Theo ý kiến ​​của tôi, anh ta mang dấu hiệu “X” trong đồ lót của mình. Và ở đây lớp lót bằng nhựa, được làm lại sau mô hình trước đó, biến thành một biểu tượng của các đột biến. Và màu sắc chỉ là vấn đề - một vỏ titan màu bạc và các đường màu đen trên nền của nó. Hay là lỗi? Mang tiện ích phong cách này đến Magneto. Con hoang tưởng cổ xưa này liên tục kéo mũ bảo hiểm của mình để không ai có thể gõ gián nội gián của mình từ con đường của sự thật, phản diện. Chiếc đồng hồ sẽ phù hợp với anh ta với "Antimag" của mình, một con chip không thể chịu được tất cả các ảnh hưởng điện từ ở đó. Vâng, để kế hoạch phản diện của anh ấy luôn bắt đầu đúng giờ. Anh ấy có đưa tôi lên lại không? Tôi không muốn cung cấp cho con thú chiếc đồng hồ - chúng không vừa vặn trên cổ tay tôi, mặc dù anh chàng này là giáo dục hàn lâm và yêu mọi thứ cổ điển. Mũi tên "cổ điển" anh ta sẽ thích. Và ngay cả độ tin cậy của anh cũng không thể bị vi phạm, điều này chắc chắn sẽ gây ra sự tôn trọng.

Trong thực tế, "X-Men" sẽ được phát hành chỉ trong năm tới, và nó không chắc rằng người Nhật vào năm 1999 đã có thể dự đoán một sự kiện như vậy, và chuẩn bị. Mặc dù, người Nhật có thể dễ dàng làm được điều này, nhưng chúng tôi sẽ cho rằng đó chỉ là tưởng tượng của tôi đã tiết lộ những điểm tương đồng với tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch