Đồng hồ Casio LTP-E406L-4AVDF dây da màu hồng

Đồng hồ nữ  LTP-E406L-4AVDF viền mặt đồng hồ mạ bạc cùng một lợp màu hồng cao cấp chống gỉ sét và luôn luôn bền đẹp với thời gian, dây đeo tay làm bằng da mềm mại hơn và nữ tính. Sản phẩm là một món đồ trang sức, phụ kiện không thể thiếu của chị em hàng ngày.

Mẫu đồng hồ nữ Casio rất đa dạng về mẫu mã, gồm các loại như: đồng hồ điện tử, đồng hồ dây da, đồng hồ dây nhựa, đồng hồ lắc tay,... Nổi bật trong đó là đồng hồ dây da đang được rất nhiều người yêu thích bởi chúng thể hiện sự trẻ trung, hiện đại. Cũng chính vì điều đó, Casio đã sản xuất ra những chiếc đồng hồ Casio nữ dây da vô cùng thời trang, trẻ trung.

Đồng hồ Casio LTP-E406L-4AVDF dây da màu hồng kết hợp với phần mặt được thiết kế đậm chất thời trang. Hãng đồng hồ đeo tay Casio luôn mang đến những mẫu đồng hồ nữ cá tính có những điểm nhấn nhá cũng như kiểu dánh khác biệt so với các dòng đồng hồ của hãng khác.

Có lẽ đối với phụ nữ thì một chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp luôn hấp dẫn hơn những chiếc đồng hồ với công nghệ hiện đại. Bởi với họ thì cái đẹp vẫn luôn đứng hàng đầu chứ không phải những công nghệ hiện đại mà khô cứng của cánh mày râu. Con gái rât thích sử dụng những món phụ kiện để phối đồ giúp cho bộ trang phục của họ trở nên đẹp và hoàn thiện hơn. Chỉ với một chiếc đồng hồ đeo tay là bạn đã có thể dễ dàng tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của mình. 

Mẫu thiết kế đồng hồ Casio LTP-E406L-4AVDF đặc biệt và có phần trang nhã và dịu dàng với màu hồng là chủ đạo tạo sự tinh tế. Thiết kế viền mặt đồng hồ màu hồng cùng với 6 kim quay, trong đó 3 đồng hồ nhỏ hiển thị đầy đủ các chức năng chỉ giờ, ngày và thứ tạo sự độc đáo mà không đơn điệu.


Chiếc đồng hồ Casio Nữ dây da LTP-E406L-4AVDF dây da cao cấp hàng chính hãng có tem vàng AK, mặt tròn nhỏ nhắn cùng phần hoa văn mạ vàng ở viền làm tăng lên sự nữ tính cho sản phẩm.
Mẫu  đồng hồ Casio nữ dây da với thiết kế trang nhã, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng sang trọng sẽ khiến cho phong cách của bạn trở nên khác biệt và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Trường hợp / bezel: Ion mạ
Clasp gấp ba lầnBan nhạc thép không gỉDây đeo da màu hồngCốc nguyên chấtKhả năng chịu nước 50 métThường xuyên chấm công Analog: 3 tay (giờ, phút, giây), 3 mặt số (ngày, ngày, 24 giờ)Độ chính xác: ± 20 giây mỗi thángXấp xỉ. tuổi thọ pin: 3 năm trên SR920SWKích thước vỏ: 39 × 32 × 9mmTổng trọng lượng: 60g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch