[Casio 2018] B650 - Phong cách kiểu cổ điển tuổi thọ pin 7 năm

rong khi chúng tôi bị cuốn hút bởi việc phân tích các sản phẩm mới, chúng tôi đã quên nói với bạn về việc bổ sung trong dòng sản phẩm cổ điển kỹ thuật số Casio - B650 . Mô hình này xuất hiện vào tháng 11 năm ngoái, và thậm chí đã vào các cửa hàng, nhưng nó vẫn đáng để viết về nó.


B650WD-1A

Phong cách cổ điển của chiếc đồng hồ này đưa chúng ta đến thời đại của Casio kỹ thuật số đầu tiên, cụ thể là vào những năm 80 của thế kỷ trước. Tất cả bắt đầu với loạt A151, tạo cảm giác thực sự giữa những người hâm mộ đồng hồ điện tử [đồng hồ bấm giờ, lịch, hẹn giờ và các chức năng điện tử khác có thể được gọi là sự hoàn thiện công nghệ].

Kể từ đó, thiết kế đã nhận được một sự thay đổi nhỏ, nhưng sự xuất hiện tổng thể vẫn giữ nguyên. Cũ ở đây được cảm nhận trong hầu như tất cả mọi thứ: từ phong cách và hình dạng của vụ án đến vòng tay được chia thành "phần". Vì vậy, bạn không thể ngay lập tức nói rằng mô hình mới.



B650WB-1B
Kích thước của các con số của màn hình hiển thị thời gian điện tử ngay lập tức bắt mắt - chúng đã trở nên lớn hơn nhiều và, theo đó, rõ ràng hơn. Với đèn nền không mạnh mẽ [đèn LED bình thường], giải pháp này sẽ cải thiện khả năng đọc của mặt số.



B650WC-5A
Màu đen B650WB-1B và B650WC-5A màu vàng hồng nhận được sự phún xạ ion của vòng đeo tay [để làm xước ít hơn]. Chức năng này là tiêu chuẩn cho loại đồng hồ này: đồng hồ bấm giờ với độ chính xác 1/100 giây và dung lượng 1 giờ, đồng hồ báo thức, lịch tự động và định dạng hiển thị thời gian 24 giờ. Màn hình bảo vệ kính nhựa [rất mạnh, nhưng có thể xước], tuổi thọ pin là 7 năm [không quá 1 giây đèn nền và 20 giây tiếng bíp mỗi ngày], khả năng chống nước 50 mét [bạn có thể bơi, lặn không được khuyến cáo].
Cổ điển kỹ thuật số, tôi có thể nói gì. Có lẽ ngay cả trong 100 năm họ sẽ được mua, bởi vì lợi ích trong phong cách retro không chỉ không phai mờ đi, mà còn tăng lên trong những năm qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch