Khám phá Sneaker Freaker x G-Shock DW-5700 "Redback"

Theo dõi đồng hồ G-Shock đầu tiên của mình vào năm 2015, tạp chí thời trang giày dép Sneaker Freaker được thiết lập để phát hành bản tiếp theo cho Halloween 2018.

Lấy cảm hứng từ con nhện Úc độc nhất, chiếc đồng hồ “Redback” của Sneaker Freaker x G-Shock DW-5700 có viền màu xám mờ và dải với thương hiệu Sneaker Freaker trên mặt và ốp lưng cùng với tên “Redback” trên mặt. Các băng tần hai lớp có một lớp bên trong màu đỏ và một thiết kế web nhện trên các dải bên ngoài. Chiếc đồng hồ này cũng có điểm nhấn bằng kim loại màu đen với vỏ lưng mạ ion, nút và khóa cùng với một dây đeo bằng nhựa màu đen. Màn hình LCD có màu nền “ma cà rồng” màu đỏ độc đáo, không được sử dụng trên đồng hồ G-Shock kể từ Lễ kỷ niệm 20 năm 2003.



Để phù hợp với chủ đề Halloween, những người mua đồng hồ trực tiếp từ Sneaker Freaker sẽ nhận được bao bì tùy chỉnh "quan tài", một pin Redback phiên bản giới hạn và một đôi vớ Ventron độc quyền của Stance.
Đồng hồ Redback sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 11 năm 2018 bởi Sneaker Freaker trên cửa hàng trực tuyến của nó và phiên bản có bao bì tiêu chuẩn sẽ được bán bởi các nhà bán lẻ toàn cầu vào ngày 8 tháng 11

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600