Bộ sưu tập đồng MTP-X300 thể thao đầy ấn tượng

Chúng tôi đang hoàn thành bản tóm tắt các bản tóm tắt tháng 2 theo cách được sửa đổi trong trường hợp của MTP-X300. Sự xuất hiện đầu tiên của đồng hồ trên blog có thể đọc tin tức:  MTP-X300D với các cửa sổ bổ sung và chúng tôi xem xét kiểu được cập nhật.

Casio  MTP-X300L-7EV

Giống như âm thanh ống ấm, MTP-X300 của tháng 2 năm 2017 được làm cũ và thậm chí cổ xưa. Nếu nó không phải cho dòng chữ Casio và không phải cửa sổ bổ sung, họ sẽ ngay lập tức nhớ lại "Ray" hay "Rocket" của Liên Xô.

Casio MTP-X300D-1EV

Buổi sáng bây giờ hoặc ban đêm sẽ cho bạn biết cửa sổ lúc 9 giờ. Ngày trong tuần và ngày được dễ dàng xem trên mặt đồng hồ. Bạn có thể thực hiện các thiết lập ban đầu chỉ thông qua cái gọi là vương miện. Nó được kéo ra bởi hai lần nhấp và, tùy thuộc vào vị trí, dữ liệu quay trên các mặt số bổ sung.

Casio MTP-X300D-2EV

Thiết kế mới ngụ ý thông tin được cải thiện. Ít nhất đã có chỉ định số phút trên nhãn hiệu giờ. Chúng tôi đồng ý, thông tin không cần thiết cho bất cứ ai, nhưng kể từ khi chúng tôi đã viết về sự khác biệt từ phiên bản đầu tiên, họ đang có.

Casio MTP-X300G-7EV

MTP-X300 trong vàng có vẻ rất đại diện [với một trường hợp ion hóa và vòng đeo tay]. Kính khoáng, pin ba năm và kích thước 56 × 52,3 × 11 mm. Một bổ sung tốt cho bộ sưu tập đồng hồ Casio Pointer.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch