Khám phá đồng hồ Casio AQ-S810W được trang bị công nghệ năng lượng ánh sáng

Vận hành bằng nguồn năng lượng ánh sáng luôn là một trong những tính năng cao cấp tối ưu nhất trên đồng hồ đeo tay cho bất cứ ai, chỉ là hầu hết chúng có giá từ 7-15 triệu, số còn lại cũng tầm 4, 5 triệu. Bởi thế, loạt đồng hồ Casio AQ-S810W giá bán chưa đến 2 triệu quả thực là hiếm thấy đấy?

Casio AQ-S810W vốn thuộc dòng đồng hồ Casio điện tử kết hợp hiển thị kim, rất đa năng mà lại nổi tiếng là có giá phải chăng từ hàng chục năm nay. Nhưng điều nổi bật nhất ở loạt đồng hồ này đó chính là việc nó được trang bị công nghệ năng lượng ánh sáng Tough Solar vốn chỉ có trên các sản phẩm cao cấp của Casio.


 Đồng hồ Casio AQ-S810W sẽ hấp thụ năng lượng ánh sáng khi cho mặt số tiếp xúc với ánh sáng rồi biến đổi nó thành năng lượng điện cung cấp cho các hoạt động của mình. Người dùng không phải thay pin, lên dây hay phải đeo quá nhiều tiếng đồng hồ, rất hiện đại và tiện nghi.

Ngoài ra, sử dụng bộ dây và vỏ nhựa với thiết kế theo phong cách thể thao có khả năng chịu nước lên đến 10 ATM.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ CASIO TOUGH SOLAR AQ-S810W




-    Hiển thị kết hợp Kim-Số


-   Trang bị dạ quang Neobrite (sạc bằng ánh sáng mạnh) trên hai kim giờ phút và các cọc số vị trí 12; 3; 6; 9 cho phép đọc thời gian trong bóng tối cực nhanh.
Khả năng chịu nước 100 m cho phép đeo khi rửa tay, đi mưa lớn, đi tắm, đi bơi, chơi các môn thể thao mặt nước…
-  Trang bị đèn LED cho màn hình điện tử để có thể xem được các chức năng trong bóng tối.
-  Vận hành bằng nguồn năng lượng đến từ nhiều loại ánh sáng.
-   Thời gian thế giới cho 31 múi giờ UTC (gồm 48 thành phố, giờ mùa hè, chuyển đổi thời gian chính với bất kỳ thời gian thế giới của đồng hồ).
- Đồng hồ Bấm Giờ độ chính xác 1/100 giây với thời gian Bấm Giờ kéo dài 59 phút 59 giây 990 mili giây với hai chế độ đo: thời gian trôi qua (Elapsed Time), thời gian phân chia (Split Time).
-  2 Bộ đồng hồ Đếm Ngược cho 2 sự kiện khá nhau. Đơn vị đo tính bằng giây, khoảng đếm ngược từ 5 giây đến 99 phút 55 giây.
-  5 Bộ Báo Thức mỗi ngày.
-  Phát âm báo giờ
Power Saving – Chế Độ Tiết Kiệm Năng Lượng sẽ tự tắt màn hình để tiết kiệm pin khi đồng hồ ở trong bóng tối từ 1 tiếng trở lên.
-   Lịch Tự Động Hoàn Toàn (Full auto calendar) sẽ tự động nhận biết các ngày trong tháng kể cả năm nhuận cho đến năm 2099.
-    Hiển thị thời gian trên mặt điện tử (đồng hồ số) theo định dạng 12 hoặc 24 giờ.
-   Đồng hồ kim (Analog) gồm 2 kim giờ phút với kim phút di chuyển mỗi 20 giây.


-  Đồng hồ số (Digital) hiển thị giờ, phút, giây, pm, tháng, ngày, thứ (chức năng thứ có thể hiển thị qua 6 ngôn ngữ English, Portuguese, Spanish, French, German, Italian)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch