Đánh giá đồng hồ Casio Lineage

Chắc hẳn các bạn cũng đã từng nghe tới Casio Lineage nhưng để được cảm nhận thì không phải ai cũng được trực tiếp cảm nhận và nhiều bạn đã sở hữu đồng hồ Casio Lineage cũng chưa biết nó được thiết kế như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn bài đánh giá đồng hồ Casio Lineage.

Đánh giá đồng hồ Casio Lineage

Trong dòng Lineage này, hãng Casio có trang bi cho chiếc đồng hồ của mình những thiết kế bắt mắt, chất liệu tốt và những chức năng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu!
Thiết kế truyền thống đầy sáng tạo

Đồng hồ Casio đã quá nổi tiếng với dòng Standard mặt vuông thì Casio Lineage lại mang thiết kế mặt tròn truyền thống với 3 kim với những cọc số dài. Núm chỉnh không còn ở vị trí 3h với núm xoay răng cưa mà được thay thành những nút bấm để phù hợp với những chắc năng mà Casio muốn mang tới cho người dùng.
Bề mặt số của dòng đồng hồ Casio Lineage cũng khá đa dạng. Một số mẫu lại thiết kế theo hướng truyền thống với cửa số lịch giờ tại vị trí 3h ví dụ như LIW-130TLJ-1AJF hay MULTIBAND6 LIW-T100TD-1AJF.
Ngoài ra, thiết kế kết hợp với màn hình LED cũng được Casio phát triển, thường thì cửa sổ LED này được đặt ở vị trí 6h như các mẫu LCW-M170DB-1AJF hay LCW-M100TD-1AJF.
Ngoài ra, Casio Lineage còn có thiết kế 6 kim mãn nhãn không thua kém gì những chiếc Chronograph. Mẫu đồng hồ tiêu biểu cho thiết kế này đó là mẫu Casio Lineage LIW-M1000.

Chất liệu cao cấp

Nếu đem so sánh với những dòng sản phẩm khác của chính Casio thì có lẽ đồng hồ Casio Lineage là dòng sản phẩm được thương hiệu đồng hồ Nhật bản này chăm chút nhiều nhất bởi vì:
– Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ cao cấp với khả năng chống ăn mòn. Bên cạnh đó, một số mẫu Casio Lineage còn có vỏ được làm từ Titanium với đặc tính không bị ăn mòn dù tiếp xúc với axit, có khối lượng siêu nhẹ và gần như là không bị xước.

– Mặt kính đòng hồ được làm từ Sapphire, đây được coi là chất liệu kính tốt nhất dành cho đồng hồ và không phải mẫu đồng hồ nào cũng được sử dụng, có thể thấy bản thân G-Shock, dòng đồng hồ góp phần tạo thương hiệu cho Casio nhưng cũng chỉ được trang bị kính Plexiglas cao cấp và chống  xước, chịu lực không thể bằng Sapphire.
– Đối với dây đeo thì dòng này chỉ được trang bị 2 loại dây chính đó là da cao cấp và kim loại. Chất liệu da làm dây đeo được chọn lọc kỹ và xử lý với quy trình đặc biệt để đảm bảo sợi dây có tuổi thọ bền nhất, hạn chế tối da việc ngấm nước và để lại mùi hôi. Còn những sợi dây kim loại thì được thiết kế dạng mắt xích với chất liệu thép 316L hoặc Titanium, tuỳ theo chất liệu vỏ để mang đến sự đồng nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch