Khám phá cấu trúc vững chắc tạo lên đồng hồ Casio TRT-110

Các yếu tố nguyên thủy của chắn bùn được trình bày chính xác - điều này được thể hiện ít nhất trong một thiết kế khác thường của các nút có nghĩa là "được khâu" bên trong vỏ dưới lớp polyurethane rắn. Vâng, bụi bẩn sẽ không đi qua các nút [thường là điểm yếu nhất của đồng hồ về độ kín], bởi vì nó đơn giản không có chỗ rò rỉ. Thế còn phần còn lại của cơ thể thì sao? Chúng ta đều hiểu rằng, đối với độ kín nhiều hơn hoặc ít hơn, khả năng chống nước là 200 mét [hoặc 20 bar] là cần thiết. Ở đây, con số này là 100 mét - để Madmasters rõ ràng không lên đến. Nhưng trong trường hợp đó, giá của TRT-110 sẽ hoàn toàn khác nhau, do đó, cảm ơn vì điều đó.

Vỏ mặt sau cũng không chứa các dấu hiệu đặc biệt rõ ràng. bảo vệ khỏi bụi bẩn và bụi bẩn - nắp thông thường trên các ốc vít không có miếng đệm bổ sung.







Vỏ máy rất nhỏ gọn - 46 x 46 x 15 mm, đồng hồ gần như không cảm thấy trên cánh tay.

Một màn hình điện tử với số lượng lớn và tối đa thông tin - không có câu hỏi nào để chỉ ra. Thời gian được đọc với một tiếng nổ, ủng hộ điều này cũng đóng một màn hình tiêu chuẩn [không đảo ngược]. Nó là không thể không để ca ngợi hiển thị đồng thời toàn bộ thời gian và ngày trong một chế độ - nó thực sự thuận tiện. Một cửa sổ tròn ở góc trên bên phải cho biết trạng thái báo thức, tín hiệu rung, tín hiệu hàng giờ và chia nhỏ khi sử dụng đồng hồ bấm giờ.

Chế độ thời gian kép cũng tốt - hai lần trong các múi giờ khác nhau được chia thành các khu riêng biệt [ở trên và bên dưới]. Người Nhật thậm chí còn cung cấp hiển thị thời gian ở định dạng 24 giờ.
Vui lòng với sự hiện diện của một báo động rung - một điều rất hữu ích như là một thay thế cho tín hiệu âm thanh. Bạn có thể điều chỉnh độ rung trong bộ hẹn giờ, đồng hồ bấm giờ và chế độ báo thức. Một sắc thái nhỏ - đồng thời sử dụng âm thanh và vibro sẽ không hoạt động, ở đây bạn phải chọn một thứ.

Tôi sẽ không gọi đồng hồ bấm giờ rất nhiều "thể thao" - giới hạn là 24 giờ, và độ chính xác là 1/100 giây, nhưng đối với hầu hết các mục đích thì điều này là đủ. Plus có thể đo thời gian trôi qua, chia thời gian và thời gian 1.2 địa điểm. Đợi một chút, nhiều người trong số những người mẫu đắt tiền hơn có cùng hiệu suất, có lẽ tôi không phải khinh bỉ vì không có gì?
Acrylic [nhựa] thủy tinh là một tiền thưởng cho sức mạnh, nhưng không phải không có nhược điểm, cụ thể là không có khả năng chịu được trầy xước. Với việc sử dụng hoạt động của đồng hồ này sẽ ngay lập tức trở nên đáng chú ý [thường không hoàn toàn quan trọng].

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600