[G-Shock Limited] Ra mắt đồng hồ DW-6900KTH X KITH

Casio đã hợp tác với một thương hiệu thời trang nổi tiếng khác của Mỹ là KITH. Nhìn chung, tình bạn với các thương hiệu Mỹ là hướng hợp lý nhất để hợp tác. Vì vậy, nó chỉ ra rằng đó là văn hóa đường phố của Hoa Kỳ mà luôn luôn có tác động lớn nhất trên phần còn lại của thế giới. Vì vậy, đó là với quần jean, quần áo rapper, áo jacket da ngắn, briolin và như vậy. Một phong cách đặc biệt và sự chấp nhận vô điều kiện của nó bởi những người khác, đơn giản bởi vì nó là phong cách và thoải mái - đây là những gì văn hóa thời trang Mỹ là như thế nào.
Vì vậy, sự hợp tác tiếp theo về một phụ kiện tuyệt vời và phong cách không giữ cho bạn chờ đợi. G-SHOCK DW-6900KTH X KITH KẾT NỐI SALT SEA - một mô hình mà chúng ta sẽ xem xét ngày hôm nay.









Thông tin kém từ các thông cáo báo chí cho thấy rằng, họ nói, khái niệm mới về hình ảnh kết hợp các bọt nước bọt và sự không thể phá hủy của đồng hồ Casio và mọi thứ, sau đó nhìn vào hình ảnh. Mọi thứ đều rất nhàm chán ở đó, vì vậy hãy thử mô tả mô hình này. Có lẽ chúng ta sẽ thú vị hơn.
Vì vậy, để bắt đầu đồng hồ chính nó. Tại trung tâm của "sáu mươi chín" xinh đẹp, hài hòa và tiện lợi. Dường như với tôi rằng không có người nào khác ở đây trông thật tuyệt vời.
Màu trắng là hoàn hảo. Đồng hồ trong những màu sắc như vậy là đẹp và tự cung tự cấp ở một bên. Và mặt khác, chúng giống như một tấm vải mới mà bất cứ ai cũng có thể làm tràn cảm xúc của họ.

Đáng chú ý là sự kết hợp của các sắc thái màu xanh trên bề mặt phía trước có tác động tích cực đến việc đọc dữ liệu. Các chỉ số có thể nhìn thấy ngay cả trong ánh sáng mặt trời, không khó phát sinh.

Mô hình này được trang bị một cản bảo vệ, mặc dù có điều kiện hoàn thành chức năng bảo vệ kính khỏi tác động, vẫn còn trong “cú sốc” có chức năng trang trí hơn. Chrome mùa xuân trông rất phong cách trong trường hợp tuyết trắng, tập trung vào một phần của sự chú ý. Và tôi phải nói rằng các nút điều khiển, nút đèn nền, cũng chrome, rất kích thích "canvas" hoàn hảo màu trắng và hoàn hảo của đồng hồ.
Bây giờ bạn có thể nói về hiệu suất hình ảnh. KITH quyết định rằng sự hấp dẫn nguồn gốc của văn hóa Mỹ, cụ thể là thành phần Ấn Độ, sẽ là sự lựa chọn thành công nhất cho việc thiết kế phụ kiện này. Gọi họ là “muối biển”, họ đã gửi chúng tôi đến những bãi biển lầy lội của Florida hoặc California bị khách du lịch hạ xuống, nhưng đến những vùng đất hoang sơ và được bảo vệ nhất của Hồ Great Salt ở Utah. Ở đó, trong nhiều thế kỷ sống các bộ tộc Ấn Độ.

Các nhà thiết kế chuyển sự chú ý của họ sang Shoshone, một nhóm lớn các nhóm dân tộc có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của văn hóa trong khu vực này. Người da đỏ đã tuyên xưng giáo phái truyền thống của shaman và luôn luôn có mối quan hệ chặt chẽ với tổ tiên và tinh thần của thiên nhiên. Điều này ảnh hưởng đến tự biểu hiện của họ trong các bản vẽ, lối sống, cuộc sống, và, tất nhiên, phong cách của quần áo.

Đó là các mẫu Shoshone trang trí được sử dụng trong quần áo được sử dụng làm cơ sở cho việc in trên mô hình này. Màu sắc đã được thay đổi đặc biệt thành màu xanh dương để kết hợp các vật trang trí với tinh thần của Great Salt Lake, xung quanh đó các bộ tộc lang thang.
Điều đáng chú ý là một sắc thái thiết kế thú vị khác. Logo thương hiệu KITH được trang trí trên nút đèn nền màn hình. Nó được ép đùn trên kim loại và trông rất tuyệt. Nó trông hấp dẫn hơn nhiều so với phiên bản thông thường, các công ty đang cố gắng đính kèm một thương hiệu vào một màn hình đã được nạp nhãn.


Chữ khắc trên màn hình "cơ quan thăm dò nguyên tố" cho biết đồng hồ thuộc về một phong cách đồng phục mới, triết lý của KITH, là nền tảng trong việc kết hợp các thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm của nó. Các thương hiệu hợp tác với tất cả mọi người trong một hàng, trình bày cho sự hợp tác độc đáo trên thế giới lấy cảm hứng từ tinh thần của chủ nghĩa Mỹ bản địa đúng sự thật. Và Casio tự hào tuyên bố rằng đó là một vinh dự lớn cho họ là một phần của ý tưởng độc đáo này.

Và KITH, lần lượt, tự hào rằng nó đã có thể đoàn kết tất cả mọi người trong khái niệm ban đầu này. "Chỉ có chúng tôi", nói dòng chữ bên trong nắp hộp quà tặng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch