Mẫu đồng hồ Casio máy tính – Cỗ máy lưu trữ đa năng

Mẫu đồng hồ Casio máy tính hay còn gọi cái với tên Databank là một dòng đồng hồ thiết kế vô cùng đặc biệt của Casio. Đồng hồ được tích hợp khả năng lưu trữ được dữ liệu ở trên đồng hồ, một chức năng chưa một dòng đồng hồ nào sở hữu. Có thể nói chiếc đồng hồ rất phù hợp với các bạn trẻ học sinh, là dòng đồng hồ điện tử nên Databank cũng rất bền bỉ mang thương hiệu của Casio. 

Thiết kế độc và lạ

Chiếc đồng hồ Databank có đặc điểm chung thiết kế là vỏ, viền và dây đeo làm từ thép không gỉ và loại nhựa tổng hợp. Bề mặt kính làm từ mặt kính khoáng nên khả năng chống va đập, chống vỡ và chống xước cực kì cao.  Rất tốt cho công việc bảo vệ, chống sốc, tuyệt đối an toàn cho đồng hồ khi có chẳng may bị rơi hay hay là va đập. Tổng hợp các tông màu phổ biến sử dụng là: mạ bạc, mạ vàng hoặc đen xám xen kẽ…. Chung quy lại, thiết kế của đồng hồ Casio máy tính này khá hợp thời trang, hướng tới sự trẻ trung và năng động cho chủ nhân sở hữu đặc biệt là các bạn trẻ học sinh.

Đồng hồ có thiết kế mặt đặc biệt chia dòng đồng hồ này thành 2 loại chính sau:

– Đầu tiên, những mẫu đồng hồ được thiết kế có bàn phím riêng biệt. Thiết kế như một chiếc đồng hồ điện tử cổ điển thông thường nhưng nổi bật hơn thiết kế ấy đã được cách tân hơn. Đồng hồ được thiết kế thêm bàn phím riêng biệt giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác lưu trữ thông tin dễ dàng. Vì nằm gọn trên đồng hồ nên kích thước bàn phím cũng khá là nhỏ, cấu trúc tương tự với nút bấm của những chiếc điện thoại Nokia cổ điển.


– Loại thứ hai, cũng cùng với tính năng sử dụng như loại ở trên, nhưng mẫu đồng hồ này lại được thiết kế theo Form mẫu cổ điển nhưng vẫn chứa đầy đủ các tính năng mà người dùng mong muốn ở nó. Với màu sắc nhã nhặn cũng như kiểu thiết kế nhỏ gọn đem lại cho người đeo sự nhẹ nhàng dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Mẫu đồng hồ Casio máy tính – Khả năng tuyệt vời

Qua những tính năng chính, nổi bật của dòng đồng hồ Casio máy tính này chính là ở khả năng lưu trữ thông tin trên chiếc đồng hồ. Đồng hồ có thể lưu trữ được tầm 25 số điện thoại bao gồm 8 kí tự và 15 chữ số. Điều này cực kì tiện ích và phù hợp đối với công việc của mỗi người dùng. Có thể thay thế tạm thời, có chút lợi ích như một chiếc điện thoại thông minh.

Có màn hình LCD lớn, cùng độ tương phản cao giúp bạn dễ đọc số ở màn hình chính. Được nhiều bạn yêu thích, đánh giá ở những thiết kế. độc lạ kèm theo đó là những tính năng chỉ có mình nó sở hữu ở trên một chiếc đồng hồ đeo tay.

Ngoài ra, dòng DataBank này còn có sử dụng Pin năng lượng mặt trời, cho phép 10 năm cho hoạt động không gián đoạn, không cần phải thay Pin thường xuyên nữa. Cùng với đó là khả năng chống nước đạt ở độ sâu 50M nên người đeo có thể thoải mái đi mưa, rửa tay hay hoạt động vui chơi thể thao mà không cần phải lo sợ. Đồng hồ còn có thể đặt được 5 lần báo thức trong một ngày (có chế độ lập lại). Thêm vào đó còn có đèn LED Blacklight tự động bật sáng hỗ trợ xem giờ trời tối.

Bộ máy DataBank ổn định


Mẫu đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz như bao chiếc đồng hồ Casio điện tử khác, ổn định từng chi tiết. Sai số mỗi ngày chỉ là 0,5s/ ngày. Đây là bộ máy ổn định cùng với một mức Pin có thể sử dụng kéo dài tới 10 năm dành cho những người chơi đồng hồ lâu năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600