Casio Wave Ceptor WV-59DE-1AVEF có điểm gì đặc biệt

 Casio về hướng xem "Wave Ceptor" thực sự quan tâm đến tôi [đặc biệt là sau tin:  WVA-M650 - đơn giản và chức năng ana-diji ]. Có một người cai trị hoàn toàn vô danh cho chính nó, về điều đó không có một từ để tâm trí - là điều này không đủ để nghiên cứu ít nhất một đại diện? Không, không phải một chút, vì vậy hôm nay chúng ta xem xét mô hình Casio Wave Ceptor WV-59DE-1AVEF.

Dòng sản phẩm Wave Ceptor không có nghĩa là duy nhất và đột phá [về mặt công nghệ], bởi vì nền tảng của những điều cơ bản ở đây chỉ là đồng bộ hóa radio , hiện diện trong hầu hết các flagship Casio hiện đại. Định vị là một thứ khác. Wave Ceptors luôn là những chiếc đồng hồ “đơn giản”.





Sự đơn giản của Casio cũng không phải là khá tối thiểu, tuy nhiên, các Ceptors Wave thực sự sẽ không bao giờ trông giống như G-Shock , ProTrek và các nhà cầm quyền khác. Vâng, họ không phải như vậy, và nó là giá trị để chấp nhận nó.

Tôi cảm thấy mô hình Casio WV-59DE và những suy nghĩ mâu thuẫn nảy sinh. Một mặt, chúng tôi phải đối mặt với tổng số cổ điển của nghệ thuật điện tử Casio [và thậm chí cả đồng bộ hóa radio], và mặt khác, cũng có một vài nhược điểm.

Kính hình cầu ... Không chỉ là một hình dạng lồi, vì vậy không có gì bảo vệ nó. Các bezel như vậy chỉ đơn giản là không có, do đó, những người yêu thích "tràn xe" cần phải thận trọng. Tôi đã rất ngạc nhiên bởi tên của tài liệu vụ án trên trang web chính thức - Trường hợp nhựa không gỉ. Chết tiệt, thế nào? Tuy nhiên, nhìn vào cấu trúc "bánh sandwich" nó trở nên rõ ràng rằng lớp lót bên trong là nhựa, các lớp bên ngoài và bên dưới là kim loại.
Xin lưu ý một điều nữa - dây đeo được gắn vào phần nhựa, mà không phải là rất tốt về độ bền. Nó chỉ ra, kim loại là cần thiết chỉ cho sự xuất hiện và chắc chắn không phải cho cơ thể chính.





Chức năng đồng bộ hóa radio được gọi là MultiBand 6, biểu thị độ bao phủ của 6 tòa tháp và, theo đó, tăng mức độ phù hợp của công nghệ hoạt động ở các quốc gia khác nhau. Bạn của chúng tôi, Casio WV-59DE, bao gồm 5 [Châu Âu, Trung Mỹ, Nhật Bản], cũng tốt, nhưng vẫn còn một giới hạn [người hâm mộ du lịch có thể hơi thất vọng về việc thiếu một nước "đang hoạt động").

Màn hình Casio WV-59DE chính nó là rất nhiều tiêu chuẩn: thông tin, không quá tải, có thể đọc được. Các chữ khắc Ceptor Wave và Multi Band 5 ngay lập tức gợi ý một cách tinh tế tại một cơ hội quan trọng. Các nhà thiết kế thậm chí còn nhấn mạnh một cửa sổ riêng biệt cho Wave Ceptor [chỉ báo tiếp nhận].

Ông cũng không thực sự chú ý đến các chức năng đáng chú ý [ngoại trừ sự hiện diện của ngôn ngữ Nga, nhưng nhu cầu của ông ấy rất đáng ngờ], Casio điển hình [ở dạng nguyên thủy nhất]: đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, đồng hồ báo thức, lịch tự động, thời gian thế giới. Pin sẽ kéo dài trong hai năm.

Xét về tình hình hiện tại [và khả năng của người Nhật], Casio WV-59DE đều xấu. Tôi nghĩ không có gì để tranh cãi ở đây - một loại pin yếu cho công nghệ phàm ăn [trong trường hợp không có năng lượng mặt trời], vật liệu yếu, chức năng tiêu chuẩn.

Đừng quên, đồng hồ thực sự là "cổ xưa" và, tại một thời điểm, có lẽ được coi là mát mẻ, nhưng bây giờ tuổi là khác nhau. Nếu chúng ta nói về đồng hồ, như một công cụ để đo chính xác thời gian, thì ở đây, tất nhiên, mọi thứ đều ổn. Bạn sẽ có được độ chính xác mà bạn chưa có trước đây, cộng thêm các tính năng bổ sung của đồng hồ điện tử.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600