Khám phá đồng hồ thông minh Casio Smartphone Link

Smartphone Link hiện đang là công nghệ mang đến các chức năng thông minh được trang bị cho hai dòng đồng hồ Casio cao cấp là Edifice (cho nam) và Sheen (cho nữ). Công nghệ này được định nghĩa là đồng hồ kim sử dụng Bluetooth để kết nối với điện thoại thông minh và thông qua có thời gian chính xác và quản lý cuộc sống tốt hơn.

Tùy theo mẫu đồng hồ cụ thể mà đồng hồ thông minh Casio Smartphone Link sẽ có thêm một vài chức năng/đặc điểm khác nhau nhưng tất cả chúng đều có những điểm chung như: Năng Lượng Ánh Sáng (Tough Solar), Kết Nối Bluetooth, Tự Động Chỉnh Thời Gian, Đơn Giản Hóa Cài Đặt.


Khám phá đồng hồ thông minh Casio Smartphone Link

Bộ sưu tập đồng hồ thông minh Casio Smartphone Link là tập hợp các mẫu đồng hồ Casio Edifice và Casio Sheen có trang bị công nghệ Smartphone Link. Đồng hồ vận hành bằng năng lượng ánh sáng và không cần cắm dây sạc mỗi ngày, hiển thị thời gian bằng kim như đồng hồ truyền thống.




Để nhận biết bạn có thể xem Số Hiệu Sản Phẩm, cụ thể là:
Bắt đầu bằng ba ký tự SHB cho nữ (Ví dụ: SHB-200CG-9A)
  Bắt đầu bằng ba ký tự EQB cho nam (Ví dụ: EQB-510D-1ADR)
Riêng về các sản phẩm cho nam còn có thêm trình diễn chuyển động đẹp mắt, cho nữ lại là pha lê Swarovski đắt tiền. Dẫn đầu cả về công nghệ và thiết kế, Casio Smartphone Link chính là dòng sản phẩm cao cấp và sang trọng nhất trong số các loại đồng hồ thông minh hiện có của Casio.


Khi không kết nối với Smartphone


Nếu không kết nối với Smartphone, đồng hồ thông minh Casio Smartphone Link vẫn sẽ thực hiện các chức năng như đồng hồ bình thường và ít hao pin hơn. Khi sắp hết pin, kim giây sẽ di chuyển mỗi 2 giây/lần. Khi được cất trữ trong nơi không có ánh sáng 1 tuần sẽ tự động chuyển sang chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng.
Các chức năng thường gặp: Lịch Tự Động (tương đương Lịch Vạn Niên, tự điều chỉnh số ngày đúng cho các tháng kể cả năm nhuận), Dual Time (thời gian kép, gồm Thời Gian Chính và Thời Gian Phụ ở hai múi giờ khác nhau).

Tìm hiểu thêm về sạc, kết nối

 Sạc đồng hồ Casio Smartphone Link: Có nhiều mức độ sạc để có thời gian sử dụng tương ứng tùy theo loại pin sạc mà đồng hồ Casio Smartphone Link sử dụng. Thường thì thời gian sạc dưới ánh sáng mặt trời mạnh để có 1 ngày sử dụng khoảng 8 phút (8 tiếng nếu là ánh sáng đèn điện).
Để sạc đầy pin với Casio Edifice Smartphone Link là 21 giờ, để sạc đầy pin với Casio Sheen Smartphone Link là 33 giờ. Sau khi sạc đầy, thời gian sử dụng không cần sạc nữa cho các mẫu Edifice Smartphone Link khoảng 5 tháng, Sheen Smartphone Link là khoảng 7 tháng (với điều kiện kết nối Smartphone 4 lần/ngày trở xuống).

Kết nối, Ứng dụng, Điện thoại hỗ trợ: chỉ kết nối trong phạm vi sóng Bluetooth bao phủ với điện thoại đã cài sẵn ứng dụng CASIO WATCH+ có trong Apple Store (hệ điều hành iOS 7.0 trở xuống) và Google Play (hệ điều hành Android 6.0 trở xuống).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch