Điều gì tạo nên chất lượng hoàn hảo cho đồng hồ Casio Nhật Bản

Là một nhà sản xuất thiết bị điện tử tinh vi lớn trên thế giới bao gồm điện thoại, máy tính, máy vi tính, thiết bị âm thanh, hãng Casio làm chủ công nghệ sản xuất vi mạch tích hợp quy mô lớn (công nghệ LSI – Large Scale Integration) cho máy đồng hồ của riêng mình cùng các thợ thủ công lành nghề đại diện cho tinh hoa xuất sắc của ngành sản xuất Nhật Bản được công nhận trên toàn thế giới.

Các công nghệ LSI hàng đầu tạo nên những bộ máy đồng hồ Casio đa chức năng với khả năng xử lý tuyệt vời kết hợp yếu tố con người mang đến đồng hồ Casio chất lượng Nhật Bản đáng tự hào trên thị trường thế giới cùng sự tiện nghi ngày càng cao.

KỸ THUẬT ĐÚC KIM LOẠI TUYỆT HẢO

Làm chủ kỹ thuật đúc với các khuôn riêng biệt cho các loại vật liệu đồng hồ, từ các bộ phận nhựa resin cho đến kim loại, từ các bánh răng cho đến các phần bảo vệ bên ngoài, những thứ mang đến độ chính xác, … tất cả đều được chế tạo tại Yamagata CASIO.

Bên cạnh các quy trình sản xuất tự động bằng thiết bị hiện đại thì nhiều bộ phận cũng được đánh bóng và xử lý thủ công để những chiếc đồng hồ Casio chất lượng Nhật Bản đạt độ hoàn thiện và chính xác cao nhất sau khi đã được tách khuôn.

DÂY CHUYỀN LẮP RÁP BỘ MÁY TINH VI

Duy chỉ có nhà máy Yamagata CASIO có một dây chuyền sản xuất đủ khả năng xử lý lắp ráp đến 13 loại bộ máy khác nhau, dây chuyền này còn có thể thực hiện sản xuất quy mô nhỏ với tốc độ nhanh chóng là một trong những thế mạnh của hãng so với các hãng sản xuất bộ máy đồng hồ khác.
Với dây chuyền hiện đại này, hãng Casio có thể sản xuất hàng loạt đồng hồ đa dạng chức năng, từ ba kim cho đến Chronograph hay nhiều kim hơn nữa. Dòng sản phẩm phong phú với giá phải chăng do chi phí sản xuất thấp cho phép khách hàng dễ lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp hơn nữa.

SẢN XUẤT LINH KIỆN

Linh kiện của hãng Casio được sản xuất với độ chính xác được kiểm soát dựa trên kính hiển vi cho dù đó là một bộ phận có kích thước cực nhỏ. Theo đó, các bánh răng sẽ được quét bằng kính hiển vi để kiểm tra sự ăn khớp với các bánh răng khác sao cho không bị lỏng lẻo và cũng không bị chặt cứng để đảm bảo chuyển động thật trơn tru.

Tại Yamagata CASIO, các bộ phận liên quan đến kiểm soát phút được thực hiện bằng công nghệ gia công với độ chính xác 1/1000 mm để đảm bảo kim di chuyển chính xác hơn nữa. Tự sản xuất linh kiện cũng giúp đồng hồ Casio luôn có sự đồng nhất cao nhất khi linh kiện phối hợp nhịp nhàng tối đa với nhau.

KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG THÀNH PHẨM

Thực hiện tất cả mọi thứ từ thiết kế khuôn mẫu để đúc và sản xuất các bộ phận đúc, bảng mạch điện tử tích hợp và lắp ráp trong một hệ thống sản xuất có sự phối hợp cao độ khiến cho sản phẩm đồng hồ Casio luôn đạt chất lượng cao.

Tất cả các bộ phận, chi tiết tồn tại trên đồng hồ Casio sẽ được một hệ thống kiểm tra sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến sẽ tiến hành kiểm tra độ chính xác, chất lượng thành phẩm. Chỉ có sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản và của riêng Casio mới được gửi ra thế giới.

Và cả 5 điều trên chính là tổng thể tạo nên sự đáng tin cậy thực tế của đồng hồ Casio chất lượng Nhật Bản chứ không chỉ dừng lại ở khâu thiết kế và lý thuyết, chúng mang đến độ chính xác, sự ổn định, vẻ đẹp cùng sự đa năng và độ bền đứng nhất thế giới xưa nay của hãng Casio.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch