Đồng hồ nữ Casio Sheen SHN-3012D-7ADR thiết kế độc đáo

 Đồng hồ không đơn giản là vật xem thời gian mà còn là món trang sức giúp tôn lên phong cách, cá tính của các cô nàng sành điệu. Hiểu được tâm lý đó, thương hiệu đồng hồ Casio đã cho ra đời sản phẩm đồng hồ Casio SHN-3012D-7ADR để đáp ứng những nhu cầu của phái đẹp.

Casio là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Điều giúp thương hiệu đồng hồ Casio thành công và phủ sóng khắp mọi thế hệ người Việt Nam từ mọi lứa tuổi đó là Casio đã tạo ra hệ sinh thái đồng hồ cho tất cả các đối tượng. Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này sẽ đáp ứng và ra đời những mẫu đồng hồ thời thượng, đẳng cấp nhất.


Đồng hồ Casio Sheen chính hãng ra đời đã đem đến những thành công to lớn cho thương hiệu này. Với những sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, không quá cầu kỳ, những mẫu đồng hồ Sheen đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, giúp bạn nổi bật và sang trọng.

Casio SHN-3012D-7ADR được thiết kế khá điệu đà, thời trang và cá tính, phù hợp với nhiều lứa tuổi của chị em phụ nữ, đặc biệt là độ tuổi đôi mươi. Mặt đồng hồ được thiết kế dáng tròn cổ điển, nhưng lại được nhấn nhá ở viền bằng những viên đá Swarovski lấp lánh. Điểm nhấn này giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của các quý cô.

Thiết kế mặt số cùng 6 kim và 3 mặt đồng hồ phụ giúp chiếc đồng hồ này trở nên độc đáo và mới lạ. Mặt đồng hồ đa chiều khi được nhấn nhá bằng các sọc nhỏ nữ tính, đầy hấp dẫn. Đặc biệt hơn, con số 12 được thiết kế cách điệu và được đính đá ở vị trí 3h, 6h, 9h tạo sự sành điệu, cá tính.
Kim chỉ được phủ dạ quang giúp bạn quan sát rõ ràng kể cả khi trong điều kiện thiếu sáng. Tên thương hiệu được các nhà thiết kế khéo léo đặt vào bên trong mặt đồng hồ làm tôn lên thương hiệu Casio.


Dây đeo và vỏ được thiết kế từ kim loại thép không gỉ cao cấp. Với chất liệu này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như độ mới của đồng hồ. Nhìn tổng thể thì chiếc đồng hồ Casio SHN-

3012D-7ADR này được thiết kế với màu sáng bạc là chủ đạo mang đến sự đẳng cấp cho bạn. Dây đeo khá nhỏ gọn và mỏng chỉ như những chiếc lắc tay nhẹ nhàng giúp các cô nàng thoải mái hơn khi sử dụng, không hề có cảm giác vướng bận. Các mắt nối với nhau tạo cảm giác chắc chắn cho người đeo.


Đồng hồ Casio SHN-3012D-7ADR không chỉ đẹp về mẫu mã mà nó còn gây ấn tượng bởi các tính năng hữu ích. Không chỉ là một chiếc đồng hồ xem giờ thông thường, đồng hồ Casio cao cấp SHN-3012D-7ADR còn được tích hợp cả chức năng chỉ ngày, thứ và 24h hiển thị trên 3 mặt đồng hồ phụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600