Casio MTP-1383D-1AVDF mặt tròn, chữ số La Mã thu hút, lôi cuốn

Casio MTP-1383D-1AVDF có những thiết kế ấn tượng nằm ở mặt số của đồng hồ. Sản phẩm trở nên vô cùng lịch lãm hơn với mặt số nền đen kết hợp cùng những chi tiết bạc nổi bật.

 Tưởng như các cọc số La Mã hoàn toàn nhưng không phải, ở vị trí lẻ ( 1h, 3h, 5h, 7h, 9h, 11h ) là các cọc số dọc, thẳng. Điểm ấn tượng tiếp theo đó là các kim đồng hồ đồng màu bạc với cọc số rất thích mắt. Nếu kim phút và kim giây chuyển động quanh vành ngoài của mặt nền thì kim giờ độc chiếm ở vành trong với thiết kế vân sóng phá cách. Ngoài ra chúng cũng sở hữu cửa sổ lịch ngày tại vị trí 3h, tên thương hiệu ở góc 12h và ký hiệu Water Resist ở góc 6h. Tất cả những chi tiết ấy đã mang đến cho đồng hồ một khuôn mặt tròn trịa và hết sức lôi cuốn người nhìn.

Casio MTP-1383D-1AVDF chính hãng này sở hữu cho mình mặt kính cứng Mineral Crystal. Đây là một loại kính cường lực, khá thông dụng với khả năng chống va đập tốt, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng kính có thể sẽ hơi bị mờ, nhưng các bạn nam đừng lo lắng về vấn đề này bởi kính có thể đánh bóng để khắc phục hiện tượng này. Giúp cho mặt kính của bạn nam luôn sáng bóng trong mọi góc nhìn. Ngoài ra kính có có khả năng chống nước dưới độ sâu là 100m, chứng tỏ các quý ông cứ tha hồ mà đeo chiếc đồng hồ ở mọi lúc mọi nơi, có thể là đi tắm, đi mưa hay bơi lội cũng đều được.

Đồng hồ casio MTP-1383D-1AVDF là một trong những sản phẩm rất hiện đại khi được khoác lên thân mình một lớp vỏ hào nhoáng và kiên cố với chất liệu thép không gỉ cao cấp,  bao trùm từ phần vỏ cho đến dây đeo. Chất liệu này có tính chất không gỉ khi bị môi trường hóa học xúc tác, luôn bền bỉ và được sáng bóng mãi với thời gian, tạo nên một sự mạnh mẽ và lôi cuốn mọi ánh nhìn cho cánh mày râu. Ngoài ra, dây đeo cũng mang một thiết kế rất tinh tế và chắc chắn, bền đẹp, thiết kế ôm sát cổ tay mạnh mẽ của nam giới, giúp họ có cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong mỗi lần sử dụng.


Hầu hết tất cả các sản phẩm thuộc Casio đều là những mẫu đồng hồ được trang bị bộ máy Quartz hoặc những mẫu chạy bằng năng lượng mặt trời. Đối với Casio MTP-1383D-1AVDF là một trong những dòng Quartz nổi bật của thương hiệu này. Bộ máy này được đánh giá cao bởi tuổi thọ pin cực bền, nó có thể lên đến 10 năm. Đồng thời cũng mang lại độ chính xác cao và an toàn cho các bạn nam giới khi sử dụng sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch