Chiếc đồng hồ nữ Casio LTP-1308D-1BVDF sang trọng, lựa chọn hàng đầu của phái nữ

Chiếc đồng hồ nữ Casio LTP-1308D-1BVDF có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản với toàn bộ những chi tiết linh kiện đều là những chất liệu chọn lọc hàng đầu tại đây. Vậy chiếc đồng hồ có đặc điểm thiết kế hay tính năng gì đặc biệt gây thu hút đến thế.

Đồng hồ nữ Casio có kích thước tương đối nhỏ gọn với đường kính 35.9 x 31.2mm và tổng trọng lượng chỉ có 69 gram. Kích thước nhỏ gọn này khá phù hợp với cổ tay mảnh mai của bạn gái, giúp bạn gái tôn lên nét sang trọng, quyến rũ cho mình.


Đồng hồ Casio LTP-1308D-1BVDF được trang bị một lớp vỏ sáng bóng, sang trọng với toàn bộ phần vỏ, gờ và dây đeo đồng hồ đều sử dụng chất liệu thép chống gỉ 316L cao cấp. Nếu bạn là một tín đồ đam mê đồng hồ thời trang thì chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với chất liệu này. 

Đồng hồ Casio LTP-1308D-1BVDF được thiết kế theo phong cách cổ điển truyền thống với mặt số tròn, mặt nền màu đen làm nổi bật hệ thống số và kim chỉ được phủ màu phản quang ấn tượng. Sản phẩm mang này khá phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và quyến rũ.

Với công nghệ Thép 316L có độ bền cao, chống ăn mòn hiệu quả và giúp sản phẩm sáng bóng hơn hẳn so với các chất liệu khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh bóng lại cho sản phẩm như mới nếu sản phẩm bị đen do quá trình sử dụng lâu ngày. Dây đeo được thiết kế tinh tế ôm sát cổ tay mềm mại của bạn gái, giúp bạn gái tự tin và quyến rũ hơn khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm có sử dụng chất liệu kính cứng cho mặt kính tinh xảo. Đây là một trong những chất liệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ trên thế giới. Kính cứng có khả năng chịu va đập khá tốt, chống trầy xước hiệu quả và còn có thể chống nước ở độ sâu 30m.

Casio LTP-1308D-1BVDF cũng giống như đa phần những chiếc đồng hồ khác, nó như một công cụ giúp bạn gái kiểm soát thời gian để sắp xếp công việc cho hợp lý. Ngoài ra, nó còn có lịch ngày tự động nằm ở vị trí ô số 3 dễ quan sát.

Casio LTP-1308D-1BVDF sử dụng hệ thống máy Quartz có độ chính xác cao. Sản phẩm này có độ sai số khá thấp là 20 giây trong mỗi tháng.


Thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc đơn giản của sản phẩm phù hợp với mọi bộ trang phục của bạn gái. Bạn hãy kết hợp sản phẩm với mọi bộ trang phục mà bạn yêu thích nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập