Đặc điểm thiết kế, tính năng của đồng hồ Casio AEQ-100W-1AVDF

Mẫu đồng hồ Casio AEQ-100W-1AVDF với kiểu dáng Standard nhưng lại có giá thành rất phải chăng. Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau khám phá sản phẩm này nhé!

Hiện nay, đồng hồ Casio World Time là dòng đồng hồ đứng trong top các mẫu đồng hồ hiện đại. Với giá cả dễ chịu nhưng vẫn thừa hưởng sự bền bỉ danh tiếng của thương hiệu Casio cùng những chức năng không thua kém gì G-Shock.

Đồng hồ Casio AEQ-100W-1AVDF được thiết kế kiểu dáng thể thao, đem đến nét trẻ trung và cá tính cho người đeo, mang phong cách mạnh mẽ, hầm hố nhưng lại cực kỳ bền bỉ và chắc chắn với khả năng chống va đập gần như tuyệt vời nhất trong tất cả các dòng đồng hồ trên toàn thế giới.

Casio AEQ-100W-1AVDF có màu nền chủ đạo là đen với những cọc kim, cọc số là màu trắng. Thiết kế 2 màu đối lập làm cho sản phẩm có nhiều điểm nhấn và nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Thoạt nhìn chúng ta sẽ nghĩ viền của chiếc đồng hồ này có thể xoay được, nhưng thực ra là không, đây cũng là điểm nhấn đánh lừa thị giác khá đặc biệt của nó.

Điểm nổi bật của đồng hồ Casio AEQ-100W-1AVDF là phần vỏ và dây được làm từ nhựa cao cấp. Phần dây với đường vân rất tỉ mỉ, chất liệu mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho người đeo. Đồng hồ có kích thước 52,5 x 47,7mm nhưng trọng lượng chỉ vỏn vẹn 50g, nên bạn sẽ không quá bận tâm hình như là mình đang đeo đồng hồ hay thứ gì đó nặng trên tay.

Điểm mà được lòng khách hàng nhất khi lần đầu cầm Casio AEQ-100W-1AVDF đó là thiết kế màu sắc hài hòa ở trên mặt đồng hồ và thiết kế của kim giờ, kim phút. Cả 2 kim đều được làm rất to, phủ dạ quang giúp bạn quan sát trong môi trường thiếu sáng tốt hơn.

Mặt đồng hồ thiết kế giống như bảng điều khiển trong buồng lái máy bay mang đến sự hiện đại và đẳng cấp cho người đeo, làm bằng kính cường lực cao cấp chống trầy xước và va đập cực tốt. Phần mặt nền có thiết kế hình bản đồ thế giới nổi lên tạo cho mặt đồng hồ 3D hơn và có chiều sâu tổng thể rất đẹp. Bên trong mặt đồng hồ cực kì chất, tinh tế và đẹp mắt thêm vào đó là màn hình led hiển thị thời gian ở bên trong số, giờ giấc hiển thị to và rõ ràng.

Đồng hồ Casio chính hãng AEQ-100W-1AVDF còn có nhiều chức năng khác như tùy chỉnh xem múi giờ hay có thể làm một chiếc đồng hồ bấm giây chạy đua trong các cuộc thi thể thao cực kì chính xác. Casio AEQ-100W-1AVDF có bộ nhớ liên lạc giúp bạn có thể lưu giữ được số điện thoại hoặc ghi chú thông tin dung lượng bộ nhớ. Bên cạnh đó, nó cũng có những chức năng khác như: khả năng xem giờ quốc tế với 31 múi giờ, chức năng hẹn giờ,…


Đặc biệt bởi pin đồng hồ có tuổi thọ xấp xỉ 10 năm. Khả năng chịu nước của AE-100W-1AVDF là 100m giúp người sử dụng thoải mái khi tắm biển, đi bơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600