Tìm hiểu thiết kế và tính năng có trên chiếc đồng hồ nam Casio A159WGEA-5DF

Đồng hồ Casio A159WGEA-5DF mang vẻ đẹp độc đáo và sở hữu những ưu điểm vượt trội, chính vì vậy ngay từ khi mới vừa được đưa ra thị trường thì sản phẩm đã tạo nên cơn sốt với hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt là giới trẻ. Hãy cùng tìm hiểu về bề ngoài thiết kế và tính năng có trên chiếc đồng hồ này nhé! 

Thiết kế bề ngoài chiếc đồng hồ Casio A159WGEA-5DF 


Chắc hẳn thương hiệu đồng hồ Casio đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng, những chiếc đồng hồ Casio chính hãng khi được giới thiệu trên thị trường đều mang đến cơn sốt lớn. Sở hữu vẻ đẹp sành điệu và thời trang đẳng cấp.

Toàn bộ sản phẩm đồng hồ Casio A159WGEA-5DF được mạ vàng sáng bóng và óng mượt, khi nhìn vào sẽ mang đến cho người dùng cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm dành cho phái mạnh.

Chiếc đồng hồ điện tử đồng hồ Casio A159WGEA-5DF mang vẻ đẹp cổ điển, đó cũng chính là phong cách của chiếc đồng hồ này. Phần mặt đồng hồ được thiết kế to rõ hiển thị đầy đủ các thông số thứ ngày, giờ, phút và giây rất tiện lợi cho người mang trong việc xem và kiểm soát thời gian.

Các nút bấm được thiết kế nổi và được cố định rất chắc chắn ở vị trí xung quanh mặt đồng hồ, khi cần điều chỉnh bạn chỉ cần xoay chỉnh nút bấm rất nhanh chóng và dễ dàng.

Đồng hồ Casio A159WGEA-5DF có kích thước 38,6 x 36,3 x 8,2 mm và trọng lượng khoảng 44g, rất gọn gàng và nhẹ nhàng tạo sự thoải mái cho người mang sử dụng hàng ngày.

Kiểu dáng đơn giản có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác cho phù hợp với môi trường sử dụng khi đi học, đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Các tính năng đặc biệt của đồng hồ Casio A159WGEA-5DF


Mang vẻ đẹp cổ điển, tuy nhiên chiếc đồng hồ đã thực sự khiến người dùng phải bất ngờ bởi các tính năng hiện đại của bộ máy bên trong như:
–    Đèn led phát quang được ứng dụng chiếu sáng mặt đồng hồ, có thể dễ dàng quan sát thời gian trong điều kiện không có ánh sáng.
–    Hiển thị thời gian tùy chỉnh, có thể tự động sắp xếp tháng có độ dài khác nhau.
–    Khả năng chống nước nên người mang có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồng hồ hàng ngày, khi rửa tay hay gặp mưa mà không sở bộ máy bị hỏng.
–    Dây đeo với khóa tự điều chỉnh, tùy theo kích thước cổ tay để chỉnh dây đeo sao cho phù hợp.

–    Chức năng bấm giờ thể thao, báo thức hàng ngày bằng thao tác cài đặt đơn giản cho mọi đối tượng người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch