Đồng hồ Casio nữ LTP-1315L-8BVDF mang đậm phong cách cổ điển

Đồng hồ nam Casio LTP-1315L-8BVDF này được sản xuất theo công nghệ hiện đại và mới nhất của Nhật Bản. Casio LTP-1315L-8BVDF mang đậm phong cách cổ điển có pha trộn một chút hiện đại đầy sang trọng.

Đồng hồ Casio LTP-1315L-8BVDF được thiết kế với mặt tròn truyền thống với nền mặt số màu đen mang lại sự sang trọng đầy mạnh mẽ và quyết đoán cho phái mạnh. Nền mặt số làm nổi bật lên những con số được làm từ thép không gỉ cùng với 3 kim chỉ thời gian được mạ bạc có phản quang giúp người đeo dễ dàng quan sát được thời gian trong môi trường thiếu ánh sáng. Tên thương hiệu của đồng hồ được khắc họa tinh tế ở vị trí 12 giờ đầy độc đáo đem lại sự sang trọng cho đồng hồ của bạn.

Chiếc đồng hồ được thiết kế từ các linh kiện hiện đại với dòng máy Quartz, dây da cao cấp, mặt kính cứng, thép không gỉ cao cấp. Tất cả đã tạo nên một chiếc đồng hồ cao cấp với độ bền bỉ cao cùng với nhiều tính năng nổi bật.

 Casio LTP-1315L-8BVDF hiện đại chạy bằng năng lượng được tích trữ trong pin chính vì thế mà bạn cần phải thay pin định kỳ cho pin của đồng hồ. Tuổi thọ của pin khá cao khoảng 3 năm bạn cần thay pin cho đồng hồ.


Mặt kính của đồng hồ là loại kính Mineral được các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tin dùng. Mặt kính này bền bỉ với thời gian với khả năng chịu lực mạnh, chống thấm nước tốt, chống trầy xước hiệu quả. Mặt kính luôn giữ cho mặt số của đồng hồ được sáng bóng với thời gian.

Vỏ của đồng hồ được làm bằng thép không gỉ cao cấp, được mạ bạc theo công nghệ PVD hiện đại. Vỏ sẽ không bị ăn mòn, không bị gỉ do sự bảo vệ an toàn của lớp bạc bên ngoài. Vỏ được thiết kế chắc chắn bảo vệ cho mặt số không bị móp méo và hệ thống máy bên trong được an toàn.

Dây đeo của đồng hồ là dây da cao cấp màu đen bóng mang đến sự sang trọng và mạnh mẽ cho người đeo. Dây da hiện đại không thấm nước, không rít vào da tay, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người đeo.

Đồng hồ này không có những tính năng thông minh như những chiếc đồng hồ điện tử thông minh khác. Những tính năng của nó chỉ xoay quanh các vấn đề về thời gian với khả năng tự bảo vệ trên cả tuyệt vời.

Casio LTP-1315L-8BVDF có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 50 mét, khả năng chịu lực mạnh, và chịu nhiệt cao.


Casio LTP-1315L-8BVDF đã khiến nhiều khách hàng phải ngỡ ngàng trước mức độ chính xác cực kỳ cao của nó. Mức độ sai số của đồng hồ này khá thấp chỉ khoảng 20 giây trong một tháng.a

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch