Đồng hồ nam Caiso điện tử B650WD-1ADF thiết kế kiểu dáng cổ điển nhẹ ngàng

Đánh giá đồng hồ Casio B650WD-1ADF là một thiết kế của hãng đồng hồ nổi tiếng Casio. Mỗi sản phẩm của Casio đều mang đến cho người dùng một cảm giác rất khác biệt. Bởi lẽ Casio được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, ngoại hình độc đáo và những tính năng vượt trội. Đồng hồ Casio B650WD-1ADF đã trở thành một sản phẩm cực hot trên thị trường Việt Nam. 

Phần vỏ và gờ đồng hồ Casio B650WD-1ADF được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp hàng đầu của Nhật Bản, mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người sử dụng. Dây đeo được làm từ chất liệu thép không gỉ mạ bạc, thiết kế ôm sát tay người dùng tạo cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó chất liệu thép không gỉ giúp chiếc đồng hồ của bạn lúc nào cùng cũng sáng bóng và cuốn hút.

Đồng hồ Casio B650WD-1ADF là một thiết kế cổ điển cộng thêm sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu bạc và màu đen. Hai gam màu này tuy không phải nổi bật nhưng hiệu quả khi chúng kết hợp với nhau lại hoàn toàn mới lại. Màu bạc tạo nên cảm giác sang trọng cuốn hút, còn màu đen lại đem đến cảm giác huyền bí mạnh mẽ. Điều này đã giúp Casio B650WD-1ADF ghi được những điểm số đầu tiên trong mắt người tiêu dùng.

Đồng hồ có kích thước 43.1 x 41.2 x 10.5 mm, tổng trọng lượng là 63g . thiết kế tương đối nhỏ gọn tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người sử dụng.

Màu mặt số đồng hồ là màu trắng làm nổi bật màn hình điện tử giờ tự động, giúp người dùng thuận lợi quan sát được thời gian, ngày tháng và những thông số khác trên màn hình.

Những tính năng của chiếc đồng hồ nam Casio B650WD-1ADF hầu hết đều xoay quanh vấn đề thời gian. Ngoài ra đồng hồ nam Casio B650WD-1ADF còn có những tính năng riêng biệt độc đáo.

Đồng hồ nam Casio B650WD-1ADF có khả năng bấm giờ tự động, báo thức. co thể đo được thời gian đã trôi qua. Bên cạnh đó nó còn có tín hiệu thời gian theo giờ, lịch ngày tự động dễ dàng quan sát.

Thông số kỹ thuật:

Vật liệu vỏ case / bezel: Resin
Điều chỉnh Clasp
Băng thép không gỉ
Kính Nhựa
Khả năng chịu nước 50 mét
Đèn nền LED
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Công suất đo: 59'59,99 ''
Chế độ đo: Thời gian trôi qua, thời gian chia, Lần 1-thứ 2
Báo thức hằng ngày
Tín hiệu thời gian theo giờ
Lịch tự động (lịch tự động được đặt ở 28 ngày cho tháng 2)
Định dạng 12/24 giờTính chấm công thường xuyên: Giờ, phút, giây, chiều, ngày, ngày
Độ chính xác: ± 30 giây mỗi tháng
Khoảng Tuổi thọ pin: 7 năm trên CR2016
Kích thước của case: 43.1 × 41.2 x 10.5mm
Tổng trọng lượng: 63g


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch