Cấu tạo bên ngoài của chiếc đồng hồ nữ Caiso Sheen SHE 3060D-7AUDR đều là kim loại

Sản phẩm đồng hồ Casio SHE 3060D-7AUDR được cấu tạo hiện đại và sang trọng. Với toàn thể chất liệu chủ yếu bằng kim loại cao cấp màu trắng bạc khiến cho sản phẩm này trông rất sang trọng, hiện đại. Với những ai yêu thích phong cách trên có thể lựa chọn làm chiếc đồng hồ không chỉ xem về mặt thời gian mà còn là phụ kiện thời trang đầy hấp dẫn cho các cô nàng cá tính, trẻ trung.

Với dây đeo được làm bằng kim loại thép không gỉ màu sáng bạc là chất liệu tạo nên sự hiện đại cho sản phẩm. Cùng với đó là các mắt nối kim loại kết hợp với nhau để tạo ra sự mềm dẻo linh hoạt cho dây đeo. Với bất kỳ cổ tay nào của người dùng đều có thể được ôm sát bởi chiếc dây đeo có thiết kế như vậy. Kích thước của dây đeo có độ rộng là 34mm có vẻ khá to so với cổ tay của chị em phụ nữ. Tuy nhiên đây là ý đồ thiết kế của nhà sản xuất nhằm tạo ra một sản phẩm cá tính, năng động và mạnh mẽ cho chị em phụ nữ.
 

Bề mặt sản phẩm được tạo ra kiểu dáng bo tròn là hình dạng phổ biến được yêu thích. Với viền bên ngoài là kim loại thép không gỉ màu sáng bạc sẽ tạo ra cho sản phẩm sự trẻ trung và năng động. Chất liệu kim loại này giúp bảo vệ tốt nhất cho bộ máy bên trong của sản phẩm. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy an tâm khi sử dụng một sản phẩm chắc chắn như vậy.

Bề mặt bên trong của đồng hồ này được tạo nên bởi màu nền sáng bạc khá đồng nhất với bên ngoài. Các chi tiết được tạo bằng gam màu xám giúp người nhìn quan sát rõ hơn các thông tin chỉ số trong mặt nền đồng hồ. Sự kết hợp hài hòa của 3 đồng hồ nhỏ tạo nên mặt đồng hồ có thiết kế  cân đối. 

Chiếc kim đồng hồ được tạo theo phong cách đầu vuông khá cá tính cho một chiếc đồng hồ nữ Casio.
Sản phẩm Casio SHE 3060D-7AUDR được cấu tạo với nhiều chức năng hữu ích cho người sử dụng. Chúng ta có thể điểm danh các chức năng của sản phẩm này như: tính năng 24 giờ giúp người dùng nhận biết được thời gian của buổi sáng và chiều tối. Người dùng cũng biết được ngày tháng hay thứ trong tuần thông qua những chiếc đồng hồ nhỏ trên mặt đồng hồ.

Sản phẩm này có khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Điều này có được nhờ cấu tạo chất lượng với kim loại thép không gỉ, hay các lớp kính khoáng bọc trên bề mặt giúp chống thấm nước và chống va đập cực tốt.


Yếu tố về thời gian chính xác luôn được đặt nên hàng đầu ở sản phẩm này. Những người tiêu dùng ưa chuộng về mặt thời gian chính xác thì nên lựa chọn những chiếc đồng hồ Casio chính hãng như sản phẩm này. Độ sai số cực nhỏ nên người dùng hoàn toàn yên tâm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch