Đánh giá bộ máy hoạt động của chiếc đồng hồ nam Caiso MTP-1302L-7BVDF

Với phong cách thiết kế theo phong cách cổ điển và lịch lãm thì chiếc đồng hồ casio MTP-1302L-7BVDF này sẽ rất phù hợp cho những bạn nam yêu thích những chiếc sơ mi công sở hay những bộ vest dự tiệc sang trọng.

Chiếc đồng hồ này có size mặt là 38mm và có độ dày là 9mm, đây là kích thước cực kỳ phù hợp với những bạn có cổ tay trung bình trở xuống. Bộ vỏ được làm từ loại thép không gỉ 316L cao cấp. Đây là loại thép thường chỉ dùng cho những mẫu đồng hồ tầm trung trở lên nhưng Casio lại ưu ái khi sử dụng cho chiếc đồng hồ này.

Dây đeo của một chiếc đồng hồ mang phong cách lịch lãm cổ điển thì dây da là sự lựa chọn quá hợp lý. Dây da sử dụng trên model này là loại da cao cấp chính hãng. Dây da màu đen và được dập vân giả da cá sấu cực kỳ sang trọng. Chỉ khâu trên da này là chỉ màu trắng tạo nên sự tương phản cực kỳ đẹp mắt và những đường may rất tỉ mỉ không hề có một chi tiết lỗi. Loại khóa trên dây đeo này là loại khóa gài cổ điển đơn giản với khóa cũng được làm từ thép không gỉ sáng bóng.

Bên cạnh đó chiếc đồng hồ casio MTP-1302L-7BVDF này còn có Khả năng chống ăn mòn tốt, chống lại các tác động bên ngoài tốt và có tác dụng khử từ cho bộ máy bên trong giúp bạn yên tâm sử dụng. Viền bezel của chiếc đồng hồ này không quá dày và được làm các chi tiết răng cưa ở trên giúp chiếc đồng hồ trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Bộ vỏ của sản phẩm này cũng được đánh bóng nhằm tạo nên sự sang trọng cho người đeo. Núm xoay của chiếc đồng hồ này cũng được phay cắt rất chuẩn và tỉ mỉ.

Mặt trong đồng hồ hiện lên sự đơn giản và đầy vẻ lịch thiệp. Với tông màu chủ đạo của nền là màu trắng tinh khôi giúp nó nổi bật lên khi kết hợp với dây da màu đen. Bên trong các chữ số chỉ giờ là những chữ số la tinh màu đen tương đối đẹp mắt. Các vạch chia phút và các số phút bên ngoài cùng được làm nhỏ và khá mảnh mai tạo nên sự sắc nét cho sản phẩm này. Bộ 3 kim được thiết kế khá đơn giản và có phủ dạ quang giúp dễ dàng quan sát trong bóng tối. Ở vị trí 3h là ô lịch ngày hình vuông khá trực quan dễ quan sát.

Bộ máy bên trong của chiếc đồng hồ này là cỗ máy quartz in house của Casio. Với viên pin SR626SW thì sản phẩm này có thời gian sử dụng khoảng 3 năm, đây là thời gian sử dụng khá dài. Việc thay thế pin cho mẫu đồng hồ này cũng khá đơn giản. Độ chính xác của chiếc đồng hồ này cũng rất đáng nể với mức giá nó mang lại, mức sai số chỉ là +-20 giây/tháng. 


Là một chiếc đồng hồ giá rẻ và mang xu hướng là một phụ kiện thời trang cho nên chiếc đồng hồ này cũng không có nhiều chức năng. Chiếc đồng hồ casio MTP-1302L-7BVDF chỉ có chức năng xem giờ thông thường và xem lịch ngày đơn giản.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch