Bộ máy hoạt động mạnh mẽ trên đồng hồ nam Casio Edifice EFR-527D-7AVUDF

Có lẽ, dòng sản phẩm đồng hồ Casio Edifice ra đời với thiết kế cực kỳ mạnh mẽ dành cho nam giới và cả chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Casio. Trong đó, những mầu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm này phải kể đến chiếc đồng hồ Casio Edifice EFR-527D-7AVUDF.

Về cỗ máy hoạt động

Cỗ máy tốc độ chính là mô tả đúng nhất cho chiếc đồng hồ Casio Edifice EFR-527D-7AVUDF này. Đây chính là ý đồ của nhà thiết kế để truyền tải tính năng đo thời gian chronograph của chiếc đồng hồ này.

Với màu xám bạc chủ đạo, toàn bộ lớp vỏ của chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L nguyên khối cao cấp, giúp bề mặt của đồng hồ luôn duy trì được độ sáng bóng như mới.

Các đường nét trên thân đồng hồ cũng được chế tác rất sắc sảo khiến cho vẻ ngoài của chiếc đồng hồ Casio Edifice EFR-527D-7AVUDF này thêm vẻ sang trọng và chỉnh chu cho người đeo.

Mặt số đồng hồ được bảo vệ bằng lớp kính khoáng khá phổ biến cho các đồng hồ trên thị trường ngày nay bởi tính chịu lực cực tốt của nó. Các chi tiết trong mặt đồng hồ mới chính là điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế.

Cách bố trí các chi tiết trên chiếc đồng hồ khiến người nhìn phải liên tưởng tới mặt số đồng hồ của những cỗ máy xe đua. Các vị trí số được thể hiện bằng những đường kẻ sọc bản to và trên mỗi vạch kẻ là số Ả Rập chỉ số phút. Ba chức năng đo thời gian là đo giờ, đo phút và đo giây được tách ra ở ba đồng hồ phụ. 

Ngoài ra, ở vị trí 4h có một khung cửa sổ nhỏ hiển thị lịch ngày. Các chi tiết đan xen màu xám và đen khiến cho tổng thể mặt đồng hồ không bị rối mắt nhưng toát lên được màu sắc đặc trưng của những đường đua tốc độ.

Động cơ mạnh mẽ 


Chiếc đồng hồ Casio EFR-527D-7AVUDF được chạy bằng SR920SW giống với những mẫu khác cùng dòng sản phẩm này. Pin SR920SW được biết đến với độ ổn định cực cao và chỉ số chênh lệch thời gian cực thấp, chỉ với ±20 giây mỗi tháng, do đó người dùng không cần quá bận tâm phải điều chỉnh thời gian thường xuyên. Tuổi thọ trung bình của dòng pin này là khoảng 2 năm từ khi đồng hồ bắt đầu hoạt động, do đó người đeo nên canh thời điểm thay pin, tránh tình trạng để đồng hồ vẫn chạy khi đã hết pin.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ Casio EFR-527D-7AVUDF còn được hãng trang bị thêm khả năng chống nước lên đến 100m, không quá bất ngờ cho một chiếc đồng hồ thể thao. Mức chống nước này cùng với chất liệu dây thép giúp người đeo thoải mái đi mưa, rửa mặt, rửa tay hoặc tham gia các hoạt động đi bơi, lặn sâu mà không cần phải lo lắng gì.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch