Đánh giá đồng hồ Casio A700WEG-9A

 CASIO A700WEG-9AEF là một phiên bản hiện đại của phong cách đồng hồ cổ điển 40 năm tuổi và có mô-đun tốt nhất với đèn nền đẹp mắt. Nhà sản xuất đã đưa thiết kế của đồng hồ càng gần với thời đại đó càng tốt và đặt một mức giá mà bạn có thể chấp nhận được. Bởi vì ở đây, cho dù bạn có thích nó đến mức nào, thì không có vật liệu nào giống như những năm 410 (chúng ta chỉ đang nói về phần thân máy). Tuy nhiên, tôi vẫn có cảm giác rằng chiếc đồng hồ này dường như đã bước ra khỏi vẻ hào nhoáng của các danh mục CASIO của thập niên 80.Trước tiên chúng ta hãy xem mô hình năm 1982. Điều đầu tiên đập vào mắt bạn là vỏ hoàn toàn bằng thép. Ngày nay chỉ có những mẫu A1000 mới có lớp áo sang trọng như vậy, thậm chí nắp lưng còn được bắt 4 con ốc chứ không hề bị bung. Mặc dù, biết rằng việc đóng những chiếc nắp như vậy trên những chiếc đồng hồ nhỏ khó khăn như thế nào, nhưng ốc vít có thể là tốt nhất. Các mũi tên chỉ vị trí chính xác của nắp. Đồng hồ không có đèn nền nhưng có chức năng bấm giờ kép và hẹn giờ, điều mà A700 không có. 

A700WG-9A

mặt đồng hồ cổ điện A700WG-9A

Dây đồng hồ cổ điển A700WG-9A

Nếu dưới dòng chữ màu của các chế độ trong những năm 410 có một mũi tên thông báo về chế độ hiện đang hoạt động, thì trong những năm 700, mọi thứ đều được triển khai theo tiêu chuẩn. Như trong Vintage hiện đại khác. Chữ khắc màu chỉ cần thiết để truyền tải bản chất của thiết kế thập niên 80. Và điều này, đối với tôi, Casio đã thành công.

Đồng hồ mỏng, lúc đầu đeo đã thấy không bình thường, kể cả sau F-91W. Nhưng đây là lợi thế lớn của họ. Bạn không cảm thấy nó trên cánh tay của mình, chúng sẽ ẩn dưới bất kỳ ống tay áo nào. 

Nhưng nếu bạn là Rambo, chiếc đồng hồ sẽ quá nhỏ đối với bạn, còn nếu bạn là Jackson, thì vừa phải.

Pin CR1616 được đánh giá trong 3 năm với 1 giây đèn nền và 20 giây báo thức mỗi ngày.

Kích thước: rộng 37 mm , cao 35 mm , dày 6 mm . Trọng lượng do vòng đeo tay bằng kim loại là 50 g . 

Mặc dù lớp phủ không tệ, nhưng chắc chắn sẽ xuất hiện những vết xước siêu nhỏ trên lớp sơn bóng. Rốt cuộc, chẳng hạn như khi chúng ta mặc một chiếc áo len mỗi lần, chiếc đồng hồ sẽ được “đánh bóng” bằng tay áo. Nếu điều này không đáng chú ý trên vỏ thép bền hơn, thì trên bề mặt của vỏ A700WEG, mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Sẽ tốt hơn nếu họ làm nó bằng sa tanh như một chiếc vòng tay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập