Khám phá tính năng nổi bật của chiếc đồng hồ CASIO AQ-230GA-1DMQ

Đồng hồ CASIO AQ-230GA-1DMQ là chiếc đồng hồ CASIO nam mang phong cách cổ điển lịch lãm với bộ máy hoạt động chuẩn xác, là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông đam mê đồng hồ.

Đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu quá quen thuộc với rất nhiều tín đồ đam mê đồng hồ của Việt Nam. Tạo ra những “huyền thoại” là biểu tượng của thời trang của nhân dân.


Với thiết kế vuông vấp như chiếc CASIO AQ-230GA-1DMQ phù hợp với hầu hết nam giới ở độ tuổi thích phong cách lạ mà quen. Đây là một mẫu đồng hồ sang trọng cực kì phù hợp với mọi phong cách để dễ cho bạn phối đồ.

Đồng hồ CASIO AQ-230GA-1DMQ được thiết kế hướng theo phong cách cầu kì cho những ai thích vẻ đẹp tinh tế. Với chất liệu dây Inox mang đến vẻ đẹp sang trọng khỏe khoắn cho người đeo.Đồng hồ CASIO AQ-230GA-1DMQ được chế tác một cách tỉ mỉ và tinh xảo qua bàn tay thần thánh của các kĩ sư cho ra đời những dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt.


Đồng hồ nam CASIO AQ-230GA-1DMQ được thiết kế với lớp vỏ bên ngoài bằng kim loại cao cấp không gỉ mạ màu sắc sáng bóng rất hiện đại, kết hợp với dây kim loại bền bỉ và chắc chắn, mặt trong đồng hồ trắng và đơn giản, điều nổi bật hơn cả là bên trong đồng hồ còn có một ô dài hiển thị thời gian bằng điện tử mang nét hiện đại và công nghệ cao.. Có thấy rằng CASIO AQ-230GA-1DMQ có thể làm nổi bật lên sự nam tính của người đeo nó ở mọi trường hợp.

Các tính năng nổi trội:

 Đặc điểm nổi bật: Chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp CASIO AQ-230GA-1DMQ được thiết kế với lớp vỏ bên ngoài bằng kim loại cao cấp không gỉ mạ màu sắc sáng bóng rất hiện đại vẻ đẹp sang trọng cho đồng hồ.

  Đồng hồ Casio AQ-230GA-1DMQ được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng không kém đi phần thời trang và độc đáo của riêng mình. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa đồng hồ kim tiêu chuẩn và đồng hồ số điện tử, cả 2 cùng hoạt động với nhau một cách chính xác nhất mà không biết mệt mỏi, quả là một cỗ máy hoàn hảo đúng không các bạn.

 Mặt đồng hồ CASIO AQ-230GA-1DMQ nam được làm bằng chất liệu kính cứng  vừa chống va đập tốt vừa chống xước.

 Máy Quartz Nhật bền bỉ, vận hành ổn định cùng nguồn năng lượng dồi dào từ Pin Sony Japan thời lượng lên đến 2 năm.

 Khả năng chống nước lên đến 50M ( Đi mưa, rửa tay, tắm gội thoải mái).
 Kích thước mặt đồng hồ 38×38 mm khỏe khoắn.


Những chiếc đồng hồ Casio được tạo ra không chỉ đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng mà còn tinh hoa của sự sáng tạo và lao động hết mình. Chính vì thế mà dòng sản phẩm đồng hồ Casio CASIO AQ-230GA-1DMQ cũng không phải là ngoại lệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600