Đồng hồ nư Casio LTP-E401G-9AVDF mạ vàng cao cấp, sang trọng, quý phái

Đi từ nhu cầu thực tế đó của cuộc sống các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đã không ngừng tung ra các bộ sản phẩm độc đáo. Và có một cái tên không thể không được nhắc đến đó chính là thương hiệu đồng hồ Casio đến từ Nhật Bản. Đồng hồ nữ Casio LTP-E401G-9AVDF sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng cá tính trẻ trung năng động và yêu thích sự mới mẻ.

Toàn bộ các bộ phận bên ngoài của đồng hồ Casio LTP-E401G-9AVDF đều được làm từ thép không gỉ. Đó chỉ là cái nền để sau đó đồng hồ được phủ lên mình lớp vàng óng ánh bởi công nghệ mạ PVD đầy đẳng cấp. Tone màu vàng rực rỡ làm cho chiếc đồng hồ nữ Casio xinh đẹp, lung linh và quan trọng là sang trọng và quý phái vô cùng. Để rồi sau đó nền đồng hồ với một gam màu vàng khác nhưng nhẹ nhàng hơn làm dịu lại ánh mắt của người xem, và trở nên hấp dẫn hơn. Tone vàng chủ đạo đã làm cho cô gái sang trọng và quý phái hơn.


 Dù so với đồng hồ automatic của Tissot hay Eco-Drive thì đồng hồ nữ Casio LTP-E401G-9AVDF máy pin vẫn là loại máy bền bỉ và cung cấp thời gian chuẩn xác đến từng chi tiết. Với chiếc đồng hồ này thì  tuổi thọ của pin lên đến 3 năm.  Lợi thế của loại đồng hồ chạy bằng pin là sai số giờ rất thấp chỉ khoảng ±20 giây một tháng. Mọi bộ phận của đồng hồ Casio cao cấp luôn được chăm chút tỉ mỉ đó cũng là lý do tại sao thương hiệu đồng hồ Casio luôn dẫn đầu thị trường đồng hồ tại Việt Nam.

Vỏ đồng hồ Casio LTP-E401G-9AVDF chính hãng trên được làm từ thép không gỉ 316l. Độ đảm bảo an toàn lên đến tuyệt đối. Loại thép này chống trầy xước do va đập mạnh, độ dẻo cao, chống lại oxy hóa do tiếp xúc nhiều với bụi bẩn từ môi trường và mồ hôi do chính con người tiết ra. Chỉ lớp vỏ chắc chắn thì chất lượng vận hành bên trong của bộ máy mới đảm bảo. Kích thước vỏ thì vô cùng nhỏ gọn 31,2 x 35,9 x 8,7 mm, rất phù hợp cho các cô nàng.  Với chất liệu và kích thước như vậy, đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 50m.


Mặt đồng hồ Casio LTP-E401G-9AVDF vừa vặn, chuẩn cổ tay của nhiều cô nàng xinh đẹp. Phía bên trong mặt kính khoáng chịu lực là các vạch chỉ giờ. Thông thường ở các hãng đồng hồ khác giờ được biểu trưng thành số hoặc ký tự La Mã. Nhưng ở đây là những, nét vạch đơn giản không cầu kỳ phức tạp. Những nét vạch thanh tú được cách điệu uyển chuyển, mạ vàng nổi bật. Do đó mặt đồng hồ nhìn vào rất đơn giản thanh lịch.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch