Chiếc đồng hồ Casio B650WC-5ADF thuộc dòng standard cổ điển

Mặc dù đây là dòng đồng hồ đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng những thiết kế của dòng sản phẩm này không hề lạc hậu hay làm mất đi vẻ thời trang. Nhà sản xuất Casio rất khéo cho ra đời chiếc đồng hồ Casio B650WC-5ADF với thiết kế đầy cá tính tạo nên trào lưu mới trong thị trường đồng hồ.

Vỏ đồng hồ cũng được sử dụng gam màu vàng hồng với chất liệu nhựa không phai cao cấp, làm nổi bật thêm tính thời trang cho thiết kế này. Viền ngoài mặt đồng hồ cùng với gam màu tương tự, nhờ vậy mà chiếc đồng hồ Casio B650WC-5ADF này vô cùng cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt hơn, với mặt kính nhựa cường lực, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống va đập cũng như chống trầy xước của đồng hồ Casio B650WC-5ADF.

Dây đồng hồ sử dụng chất liệu inox mạ màu vàng hồng đầy sang trọng và đẳng cấp. Dây đeo của chiếc đồng hồ này chính là dẫn đầu cho xu hướng mạ ion màu vàng hồng của các mẫu đồng hồ khác trên thị trường hiện nay.

Với chất liệu thép không gỉ cao cấp, đồng hồ của bạn sẽ luôn sáng bóng như mới, không lo hoen gỉ theo năm tháng hay bị xù lông như dây vải.

Dây đeo kim loại cao cấp mang đến cho người sử dụng phong cách sang trọng và mạnh mẽ nhất. Gam màu này được xem là gam màu tạo nguồn cảm hứng trong làng thời trang. Đặc biệt hơn, với gam màu này, bạn sẽ không bao giờ lo bị lỗi thời, hơn nữa khi phối hợp với các trang phục sẽ làm bạn thêm nổi bật, cuốn hút.

Đồng hồ Casio B650WC-5ADF được thiết kế với màu vàng hồng chủ đạo đầy cá tính và mới lạ. Khác với những chiếc đồng hồ mặt tròn cổ điển, đồng hồ Casio B650WC-5ADF được thiết kế với mặt vuông nhỏ nhắn, trang nhã, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Đây là một thiết kế phá cách, mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. 

Mặt đồng hồ Led giúp hiển thị thời gian một cách rõ ràng nhất. Thuộc dòng đồng hồ điện tử nên chiếc đồng hồ Casio chính hãng B650WC-5ADF này hiển thị rõ ràng thông tin giờ, phút, giây trên mặt. Với kích thước vỏ 43,1 x 41,2mm, chiếc đồng hồ Casio B650WC-5ADF phù hợp với hầu hết cổ tay của khách hàng.



Tuy có thiết kế đơn giản nhưng chiếc đồng hồ Casio cao cấp B650WC-5ADF lại có những tính năng vô cùng bá đạo. Đầu tiên phải kể đến đó chính là tính năng chống nước lên tới 50m. Với độ chống nước này, bạn có thể thoải mái đi mưa, rửa tay, đi tắm mà không lo sợ ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong của đồng hồ. Đồng hồ Casio B650WC-5ADF có chức năng bấm giây giống như những chiếc đồng hồ thể thao của các vận động viên chạy đua. Ngoài ra, đồng hồ còn có rất nhiều tiện ích khác như: báo thức hàng ngày, lịch năm, đèn led,,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600