Đồng hồ nam Casio MTP-1374D-1AVDF thiết kế phong cách hiện đại, trẻ trung

Sản phẩm đồng hồ nam Casio MTP-1374D-1AVDF được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ. Sản phẩm đồng hồ nam Casio này có sự kết hợp giữa màu sáng bạc với mặt nền màu đen tạo ra sự tương phản hiện đại. Với sự kết hợp như vậy, sản phẩm phù hợp với người dùng yêu thích phong cách năng động và nam tính, đặc biệt rất phù hợp cho nam giới trẻ trung hiện đại.

Thiết kế dây đeo là kim loại thép không gỉ có đặc tính cứng chắc và bền đẹp. Lớp dây đeo này được thiết kế với gam màu sáng bạc khiến cho bề ngoài sản phẩm trông thật hiện đại và trẻ trung. Thiết kế dây đeo này rất phù hợp tạo nên phong cách mạnh mẽ và trẻ trung cho người dùng. Nối thiết kế các mắt nối kim loại tạo nên dáng vẻ đặc biệt cho sản phẩm dây đeo này khiến cho người dùng cảm thấy bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bề mặt đồng hồ khá ấn tượng với kích thước lớn. Bề mặt này có gam màu chủ đạo là màu đen tạo ra đặc tính mạnh mẽ cho những sản phẩm mang màu sắc như vậy. Với các tính mạnh mẽ này, sản phẩm phù hợp cho nam giới thể hiện phong cách của bản thân.

Trên bề mặt này các chi tiết như kim đồng hồ, mốc thời gian được thể hiện bằng gam màu trắng khá nổi bật trên nền mặt màu đen. Hầu hết các chi tiết ở vạch mốc thời gian đều không được hiển thị số trừ vị trí số 12 là con số rõ ràng giúp người dùng phân biệt được vị trí giữa điểm đầu và điểm cuối. Trên mặt nền này còn có các đồng hồ phụ được bố trí ở vị trí 3, 6, 9 giờ đặt sát cạnh nhau. Các đồng hồ phụ này mang lại các tính năng thú vị cho sản phẩm.

Sản phẩm đồng hồ Casio MTP-1374D-1AVDF được đánh giá là sản phẩm cực kỳ chất lượng. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng khác nhau. Nhờ vậy mà người dùng có những giây phút trải nghiệm vô cùng thú vị. Các tính năng của sản phẩm này bao gồm:

Tính năng chỉ 24 giờ: Với tính năng này, người dùng có thể biết được giờ ban ngày và giờ ban đêm. Nhờ vậy mà có những lựa chọn sinh hoạt phù hợp.

Tính năng chỉ thứ và ngày trong tuần, tháng: Tính năng này cho phép người dùng nhận biết được thời điểm hiện tại ra sao? Từ đó có những sắp xếp lịch công việc phù hợp.

Tính năng chống thấm nước của sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng này rất tốt. Người dùng có thể sử dụng ở môi trường nước sâu 50m mà vẫn có thể hoạt động bình thường, không lo bị hỏng.


Đồng hồ Casio chính hãng được cấu tạo với lớp kính cứng phía trên giúp chống va đập cực tốt. Khả năng này giúp cho người dùng tự do hoạt động ở môi trường thể thao có nhiều va chạm mà không lo bị hỏng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch