Top 4 mẫu đồng hồ Baby-g giá rẻ có kiểu dáng độc đáo nhất

Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu top 4 mẫu đồng hồ Baby-g giá rẻ có kiểu dáng độc đáo nhất, được yêu thích nhất hiện nay.  Nó thuyết phục trên mọi phương diện, kiểu dáng cực cá tính với màu sắc trẻ trung, rực rỡ.

Baby-g là dòng đồng hồ nữ của thương hiệu Casio Nhật Bản, hướng đến giới trẻ, đem đến những thiết kế phá cách nhất với nhiều chức năng được trang bị, chống nước tốt và độ bền cao. 

1. Baby-G BGA-180BE-2BDR

Baby-G BGA-180BE-2BDR thiết kế độc đáo với vỏ máy màu xanh tươi tắn, để phái nữ ngao du với sức tưởng tưởng.

 Vỏ máy và dây đeo độc đáo với tông màu xanh trẻ trung đó. Đây là màu sắc được yêu thích của giới trẻ hiện nay. Và chính vì điều đó mà thiết kế hiện tại đang được đón nhận một cách rất mạnh mẽ. Và nhất là đang trong những ngày hè rực rỡ này.

Baby-G BGA-180BE-2BDR là thiết kế dành riêng cho mùa hè. Nói vậy bởi vì màu xanh của nó làm người ta nghĩ ngay đến sức trẻ và mùa hè, hơn nữa Baby-g xưa nay vẫn nổi tiếng của những thiết kế bền bỉ, năng động, chịu lực và chống nước tốt, trang bị nhiều những chức năng hiện đại.

 Baby-G BGA-180BE-2BDR đem đến sự nhẹ nhàng, dễ chịu khi mặt số của nó có màu trắng trẻ trung, tính khiết. Và độc đáo khi nó kết hợp với màu xanh của vỏ máy và dây đeo. Từng đường nét, từng chi tiết của nó hài hòa với nhau thật tinh tế và đặc sắc tạo dấu ấn riêng mang tên Baby-G BGA-180BE-2BDR.

2. Baby-G BGA-230-4BDR

 Thiết kế Baby-G BGA-230-4BDR là sự kết hợp độc đáo giữa dây đeo màu cam và mặt số màu den, rất ngầu, rất rực rỡ. Đây là thiết kế hot nhất dạo gần đây, được nhiều bạn nữ săn lùng. Thiết kế đem đến cho các bạn nữ những trải nghiệm riêng về thời trang, về một tuổi trẻ gai góc nhưng đầy năng lượng.

 2 kim chỉ màu cam, cùng vạch số học trò màu trắng tạo điểm nhấn độc đáo nổi bật trên nền mặt số đen

 Thiết kế có kiểu dáng đơn giản, điểm nổi bật của nó nằm ở màu sắc. Dây đeo màu cam thực sự quá ấn tượng, đơn giản mà khác biệt. Mặt số với vỏ máy làm từ chất liệu nhựa siêu bền, các chi tiết hiển thị dưới mặt kính khoáng cứng chịu lực, chống nước tốt.

Một trong những ưu điểm của thiết kế mà chắc chắn nhiều bạn nữ sẽ rất thích là nó có trang bị chức năng đèn led với đặc tính siêu sáng. Bên cạnh chức năng đèn led thì thiết kế còn thiết phục với nhiều chức năng khác như lịch, bộ bấm giờ, giờ kép cùng một vài chức năng khác.

3. Baby-G BGA-210-7B4DR

 Baby-G BGA-210-7B4DR Thiết kế với màu trắng chủ đạo tạo nên một không gian trẻ trung, tinh khiết. Thiết kế là phụ kiện cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo vưới thời trang, dễ phối hợp với trang phục.

 Thiết kế đem đến hình ảnh một cô gái thanh xuân trẻ trung, năng động, thiết kế mang đến một phong cách riêng với tông màu trắng cùng những chi tiết hết sức trẻ trung, nữ tính và tinh tế.

 Chiếc đồng hồ Baby-g giá rẻ này có kim chỉ phủ phản quang, đây sẽ là một điểm thú vị của thiết kế này khi màn đen buông xuống. Và mặt số này còn thú vị hơn nữa khi nó có chức năng đèn led, là một chức năng thú vị nữa khi đêm đến.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch