Những tính năng nổi bật của Baby-G Shock Watch – White

G-Shock Baby G Vivid Color 169R Watch là tính năng tốt nhất cho một chiếc đồng hồ kết hợp thiết kế cổ điển và cộng một tí của phong cách nữ tính. Nó có thể giúp cho những người phụ nữ đam mê thể thao có thể tạo thêm cho mình sự năng động và một phong cách thời trang bắt mắt, không chỉ vậy đối với các nữ sinh với trang phục học sinh đến trường thì trên cánh tay với chiếc đồng hồ Baby-G Shock Watch – White thì trông rất thanh lịch…Nói chung, nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ có thể nói lên được cá tính của bạn thì Baby-G Shock Watch – White là lựa chọn hợp lý nhất.

Những tính năng nổi bật của Baby-G Shock Watch – White và chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây:

Tuổi thọ pin dài

Bên canh vẻ bề ngoài với thiết kế cổ điển và sự nữ tính gợi cảm, sự khôn lạnh, với vật liệu nhẹ. Nhưng điều đáng nói nhất đó là tuổi thọ của pin với sự bền bỉ đến vài chục năm. Vì vậy bạn không phải bận tâm về việc thay pin thường xuyên.

Chống nước

Chiếc đồng hồ Casio Baby-G Shock Watch – White có thể chịu được áp lực sâu của nước lên đến 200m. Chính vì vậy, người dùng không lo việc chiếc đồng hồ của mình sẽ như thế nào khi đang thưởng thức những bãi biển trong kỳ đi dã ngoại.

Kỹ thuật số Compass

Cần một số hướng dẫn chính xác? Với chiếc đồng hồ này, nó không chỉ là về thời gian lưu giữ và theo dõi. Bạn cũng có được một la bàn kỹ thuật số miễn phí và rất có thể đọc được đó là rất hữu ích cho những người yêu thích leo núi và đi bộ đường dài. Nó được ưa thích bởi phụ nữ trong quân đội là tốt.


Báo động và chỉ số hàng tuần

Khi nói đến sự linh hoạt, điều này G-Shock cũng đứng cạnh tranh. Nó đi kèm với năm xây dựng khác nhau trong chức năng báo động và chỉ báo hàng tuần để giữ cho bạn tổ chức và up-to-ngày với các hoạt động và sự kiện quan trọng.


Backlit hiển thị

Mỗi chiếc đồng hồ thể thao được trang bị đèn nền để đảm bảo thời gian là có thể đọc được trong bất kỳ loại điều kiện ánh sáng, ngay cả vào ban đêm hoặc trong bóng tối. Baby-G Shock Watch – White là tất nhiên được sản xuất với chất lượng cao đèn nền.


Chống sốc

Tuy với sự nữ tính của màu sắc và chất liệu nhưng đồng hồ cũng có khả năng chống sốc rất tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch