Casio Sheen SHW-5000LTD-7AVDF​ thiết kế mặt đồng hồ viền vàng hồng

Đồng hồ Casio Sheen SHW-5000LTD-7AVDF​ thiết kế mặt đồng hồ viền vàng hồng cùng với số La Mã cách điệu mang lại cho các chị em phụ nữ sự nhẹ nhàng và tinh tế nhất.

Từ "SHEEN" thể hiện "tỏa sáng và lấp lánh" với các thiết kế và chức năng nữ tính, một mô hình cho phép bạn trao đổi các nhóm đồng hồ với tâm trạng và thời trang trong ngày xuất hiện. Cơ sở là một mô hình năng lượng mặt trời sóng vô tuyến nhỏ SHW-5000. SHW-5000LTD kết hợp màu hồng pastel như Xuân-Hè và dây đeo bằng da với ấn tượng sang trọng và tinh tế của hải quân và đặt nó trong một hộp đặc biệt. 

Dây đồng hồ được làm từ chất liệu dây  thật cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái. Dây đeo màu hồng vân đầy nữ tính nhưng không kém phần các tính. 

Dòng đồng hồ Casio Sheen là dòng đồng hồ thanh lịch, trẻ trung được thiết kế dành riêng cho phái đẹp của thương hiệu Casio. Với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại đã giúp cho đồng hồ Casio Sheen chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phái đẹp. 

SHW-5000LTD kết hợp màu hồng pastel như Xuân-Hè và dây đeo bằng da với ấn tượng sang trọng và tinh tế của hải quân và đặt nó trong một hộp đặc biệt. Ngay cả khi bạn không có thời gian như một buổi sáng bận rộn, bạn chỉ cần thay đổi băng tần bằng một thao tác đơn giản là trượt núm ở mặt sau của đồng hồ. Là một sự thay đổi trang điểm và thay đổi quần áo, đó là sự xuất hiện của một mô hình ban nhạc đẹp của phụ nữ có thể thay đổi tâm trạng theo lịch trình trong ngày và mùa với một đồng hồ.


Thông số kĩ thuật của đồng hồ Casio Sheen:

10 ATM chống nước
Vỏ · Chất liệu bezel: Thép không gỉ
Ban nhạc rắn
Một lần đẩy với cơ chế điều chỉnh trượt Ba kẹp có thể gập lại
Ban nhạc kim loại (thép không gỉ)
Bên trong kính sapphire không phủ
Tough Solar (Hệ thống sạc năng lượng mặt trời)
Chức năng thu sóng vô tuyến: Tự động thu (tối đa 3 lần / ngày) / Thu sóng thủ công,
Sóng vô tuyến thu được: JJY, Tần số: 40 kHz / 60 kHz (Mô hình tương ứng cả hai trạm của Fukushima / Kyushu)
Sóng vô tuyến thu được: BPC, tần số: 68,5 kHz
* Nếu bạn đặt cài đặt thời gian tại nhà là thành phố phải thu, bạn sẽ nhận được các trạm phù hợp với thành phố. Sự khác biệt thời gian được thiết lập bởi thành phố được chọn.
Chức năng cảnh báo sạc pin
Chức năng tiết kiệm năng lượng (Trong bóng tối, nó tiết kiệm năng lượng bằng cách dừng chuyển động tay sau một khoảng thời gian nhất định)
Hiển thị ngày
Lịch tự động đầy đủ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch