Casio Beside BEM-SL100D-3ADF được thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

Thiết kế của mẫu đồng hồ Beside BEM-SL100D-3ADF của Casio vừa xem giờ hằng ngày vừa có thể là món đồ trang sức vô cùng tiện dụng. Cụ thể là xem giờ dựa vào 3 kim lớn bên trong mặt đồng hồ.

Đồng hồ Casio BEM-SL100D-3ADF dây kim loại là một trong những dòng đồng hồ đang được mọi người yêu thích nhất hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên toàn thế giới. Sản phẩm không chỉ là đại diện là niềm tự hào cho đất nước Nhật Bản mà còn là một trong những thương hiệu có tầm uy tín quốc tế hiện nay.

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Casio thì chúng ta nghỉ ngay đến bền, chắc, đẹp và giá thành khá là phải chăng. Với nhiều mức giá và nhiều dòng sản phẩm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn cho mình. Sản phẩm còn có những dòng đồng hồ đeo tay dành riêng cho những người thích tham gia thể thao dưới … với khả năng chống sốc, chống nước ở mức 30m  khá tốt và vô cùng bền bỉ.


Mẫu đồng hồ Beside BEM-SL100D-3ADF được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, cá tính dành cho phái mạnh chính là thiết kế chính dành cho sản phẩm này. Màu đen cá tính , sang trọng của mặt đồng hồ dây đeo bằng thép không gỉ kết hợp với mặt tròn thiết kế cổ điển điểm nhấn bên trong là 3 kim, cùng với màu nền của mặt đồng hồ thêm phần điểm nhấn làm cho đồng hồ này trở nên năng động và thể thao hơn nhiều.

Đồng hồ Casio BEM-SL100D-3A được thiết kế dành riêng cho phái mạnh với vẽ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Lấy cảm hứng từ những nước Châu Âu phong cách thiết kế  riêng của dòng thể thao mang đậm chất cổ điển đúng như những nhà Quý tộc Châu Âu những thập kỹ trước. Mặt đồng hồ được thiết kế đa số là 3 kim có giờ là các chữ số to rõ ràng mang đến cho người đeo vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và khá thu hút.

Chiếc đồng hồ với thiết kế màu đen chủ đạo, đường gờ được làm bằng thép không gỉ cao cấp và mặt tròn giúp làm tôn thêm vẻ sang trọng, phái mạnh. Bên trong mặt đồng hồ Nam là màu đen làm cho chiếc đồng hồ này trở nên lạ lẫm hơn, ngoài ra còn có thiết kế vỏ mỏng viền bạc là điểm nhất mạnh mẽ cho sản phẩm đồng hồ này.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:


Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm
Dây đeo bằng thép không gỉ
Mặt kính khoáng
Nắp sau khóa bằng vít
Chống nước
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm với pin SR616SW
Kích thước vỏ : 52×40×7,1mm
Tổng trọng lượng : 118g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập