Đồng Hồ Baby G BGA-220B-2ADR thiết kế phiên bản thể thao

Đồng Hồ Baby G BGA-220B-2ADR đến từ hãng Casio thiết kế thể thao phiên bản mới nhất dành cho mùa hè 2018 dành cho những cô nàng cá tính với thiết kế màu xanh trong đầy ấn tượng cùng khả năng chống nước lên đến 200m.

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, phái đẹp được thả sức vùng vẫy chứng tỏ khả năng của mình thì những trang sức như đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi trang phục, mỗi khi ra ngoài. Bởi chúng sẽ khiến phái đẹp trở nên lỗng lẫy hơn bao giờ hết. Một buổi gặp khách hàng hoặc một buổi họp cùng với đối tác hay một người bạn mới quen thì đồng hồ có lẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.

Đồng hồ nữ Baby G  giới thiệu dòng Beach Glamping: "Glamping" là từ được tạo ra bằng cách kết hợp "glamorous" (sang trọng) với "camping" (cắm trại). Từ này chỉ một phong cách cắm trại kèm theo các tiện nghi và dịch vụ trông sành điệu hơn cắm trại truyền thống. Glamping hiện nay phổ biến chủ yếu ở châu Âu và Hoa Kỳ.

Từ Baby G là một trong những dòng sản phẩm thể thao dành cho phái đẹp được yêu thích với phong cách thể thao đầy cá tính từ thiết kế, cách phối màu hướng đến sức trẻ, sự năng động và cá tính. Thiết kế phản ánh quan niệm về vẻ đẹp rực rỡ của bãi biển mùa hè và đường gờ đa mặt cắt bằng thép không gỉ tương đối lớn tạo nên kiểu dáng giản dị nhưng thanh lịch. 

Mặt đồng hồ thể hiện hình ảnh 3D của những làn sóng xô dạt và các biến thể màu bao gồm mẫu màu trắng trẻ trung kết hợp với đường gờ màu vàng hồng, mẫu màu trắng kết hợp với đường gờ màu bạc, và mẫu màu xanh dương nhạt kết hợp với đường gờ màu đen. Những điểm nhấn trên các mẫu này có thể được phối hợp với các kiểu thời trang khác nhau. Đồ thị thủy triều hỗ trợ hàng loạt các hoạt động trên biển và đây là những mẫu BABY-G kết hợp đầu tiên có khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét.

Cũng giống như dòng G-Shock dành cho phái mạnh thì đồng hồ Nhật Bản Baby-G thể thao có khả năng chống nước, chống xước, chống va đập tuyệt vời và nó còn thích nghi với mọi điều kiện khí hậu. BGA-180-3BDR có khả năng chống nước lên tới 100m, mặt kính khoáng chịu lực được bao bọc bởi một lớp viền mặt bằng nhựa chắc chắn. Hơn nữa với chiếc đồng hồ cá tính này bạn có thể thoải mái phối đồ với bất kì loại trang phục nào mà bạn yêu thích nhé.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:


Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa / Thép không gỉ
Dây đeo bằng nhựa
Chống va đập
Mặt kính khoáng
Gờ mạ ion màu đen
Đồng hồ kim: 2 kim (giờ, phút (kim di chuyển 20 giây một lần)), 1 mặt số (mức thủy triều)
Đồng hồ số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ
Độ chính xác: ±30 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm với pin SR726W × 2
Kích thước vỏ : 46,9×45,5×15,1mm
Tổng trọng lượng : 55g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600