Casio Sheen SHW-5000DSG-4A thiết kế sang trọng và tinh tế

Đồng hồ Casio SHW-5000DSG sử dụng một tấm quay số thể hiện sự vui tươi của một phụ nữ trưởng thành trong màu tăng dần. Về mặt chức năng, nó cũng có sự tiện lợi, nổi bật với chức năng nhận sóng vô tuyến giúp giữ đúng thời gian thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày, năng lượng mặt trời khắc nghiệt, hiển thị ngày, v.v. 

Đồng hồ Nữ Sheen SHW-5000DSG-4A  là dòng sản phẩm sử dụng pin năng lượng mặt trời đang được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay. Bởi vì dòng sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn có chất lượng bền bỉ theo thời gian và đặc biệt giá thành của sản phẩm phù hợp với rất nhiều đối tượng hiện nay.

Mẫu đồng hồ Casio Sheen SHW-5000DSG-4A với thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế được các chị em phụ nữ săn đón cuồn nhiệt để thoải mãn đam mê hiện nay. Đây là dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay dòng thiết kế thời trang, sang trọng và dây kim loại được kết hợp mạ màu bạc cực kì sang trọng giúp chúng ta nổi bật giữa đám đông của sản phẩm, kết hợp với thiết kế mặt tròn mặt kim mang đậm chất cá tinh tế và phù hợp cho những người sang trọng quý phái.

Về chức năng, mẫu đồng hồ này trang bị hệ thống điều chỉnh giờ hiện hành tiên tiến và khả năng kết nối với điện thoại thông minh để đảm bảo độ ổn định và tính hữu dụng vượt trội. Đồng hồ pin năng lượng mặt trời, hiệu chỉnh bằng sóng vô tuyến GPS Hybrid kết hợp hệ thống nạp năng lượng mặt trời của CASIO, định vị bằng cách sử dụng Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và nhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian trên toàn thế giới.…

Mẫu đồng hồ Casio Sheen SHW-5000DSG-4A  có đường gờ và núm vặn được mạ ion màu bạc và bên trong mặt đồng hồ trang trí bằng pha lê từ Swarovski® một cách tỉ mỉ mà mới lạ. Giúp tăng thêm độ nữ tính, nhẹ nhàng cho những chị em sở hữu sản phẩm. Bạn có thể kết hợp dòng sản phẩm này với nhiều loại trang phục khác nhau từ nữ tính cho đến cá tính điều được. Phần bên trong sản phẩm còn có thiết kế đính pha lê giúp cho người dùng tôn thêm vẻ đẹp tinh tế cho dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay này. Ngoài chức năng xem giờ bằng số rõ ràng thì dòng đồng hồ này còn có hiển thị lịch ngày giúp chúng ta tiện hơn rất nhiều.


Dòng sản phẩm đồng hồ Sheen Sheen SHW-5000DSG-4A này cũng là một trong những dòng sản phẩm có khả năng chống nước khá tốt. Đây cũng là dòng đồng hồ đeo tay nữ nằm trong TOP thời trang đẳng cấp của thế giới. Với mặt tròn nhỏ vô cùng xinh xắn bạn có thể kết hợp sản phẩm này với nhiều sự kiện khác nhau như đi chơi, đi tiệc, đi làm,…điều vô cùng thích hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch