Thiết kế chiếc đồng hồ Casio MW-240-7EVDF đậm dấu ấn thể thao

CASIO MW-240-7EVDF dòng sản phẩm sử dụng pin chứ không dùng năng lượng, dùng pin sẽ ổn định hơn là dùng năng lượng. Nếu đối với sản phẩm này, 3 năm chúng ta mới phải thay pin một lần, một quả pin mà dùng được 3 năm đó cũng là một ưu điểm của dòng này khiến người mua rất thích thú.

Được thiết kế với hình dáng trẻ trung năng động, mang đậm dấu ấn thể thao, có thể nói đồng hồ CASIO MW -240-7EVDF là một món phụ kiện lý tưởng, không chỉ giúp bạn quản lý quỹ thời gian mà còn hoàn thiện gu thời trang lịch lãm, quý phái của người đàn ông. Đúng chuẩn của một mẫu đồng hồ nam.

Đồng hồ nam CASIO MW-240-7EVDF là dòng sản phẩm do công nghệ Nhật Bản sản xuất, vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Đồng hồ CASIO MW-240-7EVDF có vỏ và gờ bằng nhựa nên trọng lượng của nó rất nhẹ (35g). Không chỉ vậy, bên cạnh đó, dây đeo của đồng hồ cũng được thiết kế bằng nhựa dẻo, vì thế nó rất bền, không thấm nước tạo cảm giác thoải mái, êm ái không bị thắt chặt vào cổ tay.

Màu đen là màu chủ đạo của đồng hồ CASIO MW-240-7EVDF, màu dành cho phái mạnh, góp phần thể hiện được phong cách, cá tính của người đàn ông khiến người đàn ông tự tin hơn từ đó làm chủ được cuộc sống của mình.

Đồng hồ casio MW-240-7EVDF được thiết kế mặt kính hình tròn, chiêc đồng hồ có 3 kim lần lượt là kim giờ là kim ngắn nhất, kim phút dài hơn và kim giây là dài nhất. Kiểu thiết kế như vậy, khiến đối tượng thưởng thức nhìn vào rất thích mắt, không gây khó chịu. Đồng hồ có một nút điều chỉnh giờ, nhỏ để không vướng nhưng rất nhạy.

Sản phẩm này mặt kính dùng chất liệu là kính cứng, kính cứng có rất nhiều mặt tốt như có thể làm mới được sau quá trình sử dụng và bị sước, kính cứng có chỉ số khúc xạ là 1,47 nên độ phản chiếu ánh sáng của nó kém hơn nên không gây lóa cho người dùng, ngoài ra độ cứng của nó rất cao, trong những công việc mà có sự va chạm mạnh thì loại đồng hồ này rất tốt, nhưng giá thành lại khiêm tốn nên đối với dòng sản phẩm của CASIO đây là một vật liệu được ưu chuộng.

Nó có khả năng chống nước tương đối tốt, nếu chúng ta ở mực nước 50m, thì bạn yên tâm CASIO MW-240-7EVDF  vẫn hoạt động tốt mà không bị nước vào gây mờ mặt kính hay hỏng hóc gì cả.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Vật liệu vỏ case / bezel: Resin
Nhựa ResinKính NhựaKhả năng chịu nước 50 métĐịnh thời thông thường Analog: 3 tay (giờ, phút, giây)Độ chính xác: ± 20 giây mỗi thángKhoảng Tuổi thọ pin: 3 năm trên SR626SW


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch