Thiết kế chất liệu cao cấp của đồng hồ Casio MTP-SW330L-2AVDF

Đồng hồ Casio MTP-SW330L-2AVDF là một trong những dòng sản phẩm mẫu đồng hồ cao cấp nhất hiện nay của hãng Casio, vì thế chất liệu dùng để gia công và thiết kế sản phẩm cũng là những dòng chất liệu cao cấp nhất hiện nay, vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. 

Phần lớn chiếm tỷ lệ cao nhất chính là những quý ông, đồng hồ đeo tay giúp họ dễ dàng lựa chọn sản phẩm, thêm phần tự tin, thể hiện cá tính cũng như nâng tầm giá trị của họ. Giúp họ tự tin hơn trong công việc cũng như những hoạt động sinh hoạt diễn ra thường ngày như đi làm, đi chơi, đi tiệc,…


Mẫu đồng hồ được thiết kế màu đen kết hợp với màu vàng hồng tô điểm cho mặt đồng hồ trở nên lôi cuốn sẽ giúp cho đồng hồ Casio đảm bảo được phong thái của mình giữa các mẫu hiện đại. Không những vậy chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao giúp cho người dùng thoải mái trong mọi hoàn cảnh chính vì vậy, mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản tạo nên sự năng động và cá tính, thanh lịch. 

Tất cả những chi tiết cách điệu trên mặt đồng hồ đều được chú ý và thiết kế một cách tỉ mỉ, phần kim và các đường vạch đều được phát quang giúp cho người dùng dễ dàng quan sát trong bóng tối.

Thiết kế của đồng hồ nam Casio MTP-SW330L-2AVDF có đường gờ và dây đeo bằng da chắc chắn, thiết kế một cách tỉ mỉ. Đồng hồ Casio MTP-SW330L-2AVDF mang tính năng động, trẻ trung và sự nhiệt huyết sáng tạo. Sản phẩm ra mắt của đồng hồ Casio là niềm đam mê thể thao sẽ giúp chúng ta đối mặt với những thách thức mới trong mùa hè.

Về tính năng, thiết kế đồng hồ Nam Casio dây da cao cấp siêu bền, mang đầy đủ các tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Casio với khả năng chống nước 50m, chống va đập, trầy xước, độ chính xác ±20 giây/tháng, vỏ được làm từ thép chống gì, bền bỉ với thời gian. Mặt đồng hồ MTP-SW330L-2AVDF mới này được lắp mặt kính cứng có khả năng chống trầy xước cao, như vậy chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia các trò chơi vận động mà không cần lo ngại vấn đề này. Ngoài ra khi tham gia những hoạt động trong nước như đi mưa,..


Ngoài những tính năng vượt trội trên dòng sản phẩm, đồng hồ Casio MTP-SW330L-2AVDF còn sở hữu những tính năng tiện ích khác có thể khiến người dùng vô cùng hài lòng.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:


Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Dây đeo bằng da thật
Mặt kính khoáng
Nắp sau khóa bằng vít
Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
Kim giây trôi
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây),3 mặt số (ngày, thứ, 24 giờ)
Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm với pin SR920SW
Kích thước vỏ : 48,5×44,6×9,9mm
Tổng trọng lượng : 75g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch