Casio Sheen SHW-5000LTD-7AVDF​ thiết kế màu vàng hồng ấn tượng

Đồng hồ Casio Sheen SHW-5000LTD-7AVDF​ thiết kế mặt đồng hồ viền vàng hồng cùng với số La Mã cách điệu mang lại cho các chị em phụ nữ sự nhẹ nhàng và tinh tế nhất.

Casio Sheen là dòng đồng hồ thanh lịch, trẻ trung được thiết kế dành riêng cho phái đẹp của thương hiệu Casio. Bên cạnh đó, cũng giống như nhiều dòng sản phẩm khác của Casio, đồng hồ Casio Sheen nổi bật bởi sự bền bỉ cùng với đó là mức giá rất phù hợp.

Từ "SHEEN" thể hiện "tỏa sáng và lấp lánh" với các thiết kế và chức năng nữ tính, một mô hình cho phép bạn trao đổi các nhóm đồng hồ với tâm trạng và thời trang trong ngày xuất hiện. Cơ sở là một mô hình năng lượng mặt trời sóng vô tuyến nhỏ SHW-5000. SHW-5000LTD kết hợp màu hồng pastel như Xuân-Hè và dây đeo bằng da với ấn tượng sang trọng và tinh tế của hải quân và đặt nó trong một hộp đặc biệt. 

Ngay cả khi bạn không có thời gian như một buổi sáng bận rộn, bạn chỉ cần thay đổi băng tần bằng một thao tác đơn giản là trượt núm ở mặt sau của đồng hồ. Là một sự thay đổi trang điểm và thay đổi quần áo, đó là sự xuất hiện của một mô hình ban nhạc đẹp của phụ nữ có thể thay đổi tâm trạng theo lịch trình trong ngày và mùa với một đồng hồ.

Dây đồng hồ được làm từ chất liệu dây  thật cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái. Dây đeo màu hồng vân đầy nữ tính nhưng không kém phần các tính. 

SHW-5000LTD kết hợp màu hồng pastel như Xuân-Hè và dây đeo bằng da với ấn tượng sang trọng và tinh tế của hải quân và đặt nó trong một hộp đặc biệt. Ngay cả khi bạn không có thời gian như một buổi sáng bận rộn, bạn chỉ cần thay đổi băng tần bằng một thao tác đơn giản là trượt núm ở mặt sau của đồng hồ. Là một sự thay đổi trang điểm và thay đổi quần áo, đó là sự xuất hiện của một mô hình ban nhạc đẹp của phụ nữ có thể thay đổi tâm trạng theo lịch trình trong ngày và mùa với một đồng hồ.

Đồng hồ nữ Casio SHW-5000LTD-7AVDF​ là một trong hàng triệu cỗ máy thời gian hoàn hảo của Casio, có độ chính  xác là +-20 giây/ tháng; mặt kính pha khoáng chất tăng cường độ cứng, chống va đập, chầy xước và chống nước tốt ở độ sâu 100m. 


Lưu ý: Đối với dòng dây da bạn nên hạn chế cho dây da ít tiếp xúc với nước như thế sẽ vừa giữ được màu sắc của dây và độ bền bỉ của dây đeo. Hơn nữa đẻ tăng độ bền bỉ và độ sáng bóng của đồng hồ thì sau mỗi ngày đeo bạn nên tháo đồng hồ để cho đôi tay của bạn vừa được thông thoáng và cho chiếc đồng hồ của mình được "nghỉ ngơi"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch