Casio AQ-230A-7DHDF dây inox bạc sáng bóng nam tính, mạnh mẽ

Mẫu đồng hồ nam AQ-230A-7DHDF được thiết kế với lớp vỏ bên ngoài bằng kim loại cao cấp không gỉ mạ màu sắc sáng bóng rất hiện đại, kết hợp với dây kim loại bền chắc chắn, mặt trong đồng hồ trắng và đơn giản, điều nổi bật hơn cả là bên trong đồng hồ còn có một ô dài hiển thị thời gian bằng điện tử mang nét hiện đại và công nghệ cao. Đồng hồ Casio chính hãng với thiết kế thời trang đầy ấn tượng.

Casio là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản và chiếm vị trí trên thế giới. Đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ là chiếc đồng hồ đeo tay thông thường, giờ đây đồng hồ được tích hợp nhiều chức năng tuyệt vời, thời trang.

Mặt vuông cá tính mang đến cho người đeo tạo lên sự khác biệt, mặt vuông trắng đầy ấn tượng cùng số điện tử ở dưới dễ dàng cho người đeo. Phần dây đeo kim loại sáng bóng thời trang bạn sẽ dễ dàng phối đồ đi dạo phố đi làm, đi học với chiếc đồng hồ Casio tuyệt vời này. Chiếc đồng hồ được thiết kế với màu sắc tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú, kim loại bền bỉ, chính vì vậy chiếc đồng hồ này là một sự lựa chọn tinh tế dành cho những quý ông thành đạt với gu thẩm mỹ cực kì cao.


Đồng hồ Casio AQ-230A-7DHDF dây inox bạc sáng bóng mang phong cách nam tính và mạnh mẽ, Bề mặt đồng hồ hình chữ nhật dài đơn giản, vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng sẽ làm nổi bật bất cứ quý ông nào đeo chiếc đồng hồ này. 

Thương hiệu đồng hồ Casio vẫn không ngừng cải tiến dòng cho ra đời những dòng sản phẩm thông minh, với mục đích đi đầu công nghệ của thế giới chính vì vậy các nhà nghiên cứu của hãng Casio luôn tìm tòi phát triển các dòng sản phẩm lên một tầm cao mới phục vụ nhiều hơn nhu cầu sử dụng của con người.

Bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng lại thích khỏe khoắn, lựa chọn đồng hồ đeo tay mặt vuông với dây inox mắt to, khỏe sẽ đẹp hơn trên tay bạn. Mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng với khả năng chống va đập cao, chống nước cực tốt. Nếu bạn là nhân viên văn phòng hay đang ngồi trên ghế nhà trường đều rất phù hợp và dễ dàng phối đồ. 

Mẫu đồng hồ Casio AQ-230A-7DHDF nằm trong bộ sưu tập siêu hot của hãng Casio được thiết kế với màu sắc tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú, chính vì vậy chiếc đồng hồ này là một sự lựa chọn tinh tế dành cho những quý ông thành đạt với gu thẩm mỹ cực kì cao.

Thông số kỹ thuật:

Trường hợp tài liệu / bezel: Resin / Chrome mạ
Thép không gỉ nhạc
Clasp điều chỉnh
Thời gian kép
1/100 giây đồng hồ bấm giờ
công suất đo: 59'59.99 "
Chế độ đo: Thời gian đã qua
Báo hàng ngày
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Auto-lịch (28 ngày cho tháng hai)
12 / định dạng 24-giờ
Thường xuyên chấm công
Analog: 2 tay (giờ, phút)
số: Giờ, phút, giây, sáng / chiều, tháng, ngày, tháng, ngày
Độ chính xác: ± 30 giây mỗi tháng
Approx. Tuổi thọ pin: 3 năm
Kích thước của trường hợp:  38,8 ×  29,8 ×  8,1 mm
Tổng trọng lượng: 46,1 g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600