Khám phá 3 chiếc đồng hồ Casio giá rẻ mà đẹp, sang trọng

Với những công nghệ vượt trội và mẫu mã đa dạng, đồng hồ g shock chính hãng luôn tạo nên sức hút đặc biệt khiến bao chàng trai muốn sở hữu chúng. Bên cạnh những chiếc đồng hồ xa xỉ đắt tiền có những chiếc đồng hồ giá rẻ dành cho mọi đối tượng. Hãy cũng tìm hiểu nhé!

1. Đồng hồ CASIO EDIFICE EF-336L-7AVUDF 

Đồng hồ CASIO EDIFICE EF-336L-7AVUDF là một trong những mẫu đồng hồ giá cực tốt so với chất lượng sản phẩm mà bạn nên sở hữu. Được coi là sản phẩm có thiết kế lạ và đặc biệt so với casio g shock truyền thống khác. EDIFICE EF-336L-7AVUDF có mặt tròn và vạch số to thể hiện số chỉ giờ nổi bật.

Điều này đã tạo nên sức hút khó tả cho mặt đồng hồ. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L kết hợp dây đeo bằng da nâu càng tô đậm thêm sự trẻ trung bên và mạnh mẽ cho cỗ máy này.

Kim đồng hồ là một chi tiết tạo nên sự đặc biệt cho EDIFICE EF-336L-7AVUDF. Được thiết kế to bản đồng hồ casio g shock chính hãng giá rẻ EDIFICE EF-336L-7AVUDF luôn tạo nên vẻ đẹp khó lẫn giữa vô vàn những chiếc đồng hồ casio khác.

2. ĐỒNG HỒ G SHOCK GA-100L-4ADR 

Casio G SHOCK GA-100L-4ADR mang trong mình sự cá tính và đầy sức thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với màu sắc đỏ cam đầy sức mạnh liệt của tuổi trẻ, nhưng thiết kế chỉ có riêng ở G shock, khiến bất kì ai cũng khó có thể rời mắt khỏi chiếc đồng hồ nam G shock này.


Kim chỉ giờ và phút của chiếc đồng hồ này có màu đỏ cảm nổi hơn màu của vỏ đầu hồ làm thời gian chiếc đồng hồ này nổi bật hơn. Được trang bị mặt kính cứng chất lượng, cỗ máy này có khả năng chống va đập một cách hoàn hảo. Casio G SHOCK GA-100L-4ADR sẽ là chọn lựa không thể hoàn hảo hơn cho những người đàn ông phong cách và nam tính.

Điều đặc biệt của đồng hồ g shock chính hãng giá này này chính là ở chức năng của nó, quan sát mặt của chiếc đồng hồ thì ta có thể thấy những chức năng nổi trội như báo ngày, nhiệt độ, khả năng chống nước.

3. Đồng hồ G shock G-8900SC-1RDR chính hãng

Có thể dễ dàng nhận ra G-8900SC-1RDR thiết kế hầm hố như quái vật đầy sức mạnh, chính xác hơn phiên bản này làm ta liên tưởng đến “Iron man” hay “Ant man” – những siêu anh hùng làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng.

Khác với 2 trường hợp trên, đồng hồ Casio chính hãng G-8900SC-1RDR hoàn toàn thể hiện giờ bằng các con số điện tử, mặt số không kim vô cùng trẻ trung.



Nhìn trên mặt số của chiếc đồng hồ này ta có thể nhận thấy nhiều chức năng khác nhau báo thức, giờ thế giới, bấm giờ…

Độ chịu nước 20 Bar ( 200M ) thoải mái giúp bạn có thể đi mưa, rửa tay, tắm thậm chí đi bơi, đi lặn.
Cá tính, mạnh mẽ, an toàn trong mọi hoạt động

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch