Các tính năng của đồng hồ Casio Tough Solar AQ-S810W

Về chiếc đồng hồ Casio AQ-S810W vốn thuộc dòng đồng hồ Casio điện tử kết hợp hiển thị kim, rất đa năng mà lại nổi tiếng là có giá phải chăng từ hàng chục năm nay. Và điều nổi bật nhất ở loạt đồng hồ này đó chính là việc nó được trang bị công nghệ năng lượng ánh sáng Tough Solar vốn chỉ có trên các sản phẩm cao cấp của Casio.

Với công nghệ Tough Solar, chỉ cần để cho mặt số tiếp xúc với ánh sáng (mặt trời, đèn điện…) là chiếc đồng hồ AQ-S810W sẽ hấp thụ nguồn năng lượng ánh sáng rồi biến đổi nó thành năng lượng điện để cung cấp cho các hoạt động của mình. Người dùng không phải thay pin, lên dây hay phải đeo quá nhiều tiếng đồng hồ, rất hiện đại và tiện nghi.

Ngoài ra, đồng hồ Caiso AQ-S810W sử dụng bộ dây với thiết kế theo phong cách thể thao có khả năng chịu nước lên đến 10 ATM, đồng hồ năng lượng ánh sáng Casio Tough Solar AQ-S810W còn hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực kỳ bền bỉ trước các loại va đập và đeo đi tắm đi bơi mà không có vấn đề gì.

Tìm hiểu các tính năng của đồng hồ Casio Tough Solar AQ-S810W

-  Thiết kế phần hiển thị kết hợp Kim-Số
-  Trang bị dạ quang Neobrite (sạc bằng ánh sáng mạnh) trên hai kim giờ phút và các cọc số vị trí 12; 3; 6; 9 cho phép đọc thời gian trong bóng tối cực nhanh.
-  Khả năng chịu nước 100 m
-  Trang bị đèn LED cho màn hình điện tử để có thể xem được các chức năng trong bóng tối.
- Chiếc đồng hồ Bấm Giờ độ chính xác 1/100 giây với thời gian bấm giờ của đồng hồ kéo dài 59 phút 59 giây 990 mili giây với hai chế độ đo: thời gian trôi qua (Elapsed Time), thời gian phân chia (Split Time).

- Có 2 bộ đồng hồ Đếm Ngược cho 2 sự kiện khá nhau.
- Chiếc đồng hồ phát âm báo giờ
-  Bảng đo năng lượng ở góc dưới bên phải hiển thị mức năng lượng của pin có trong đồng hồ để cho bạn biết thời gian lúc nào đồng hồ cần sạc khi nhìn vào mặt số.
-  Power Saving – Chế Độ Tiết Kiệm Năng Lượng sẽ tự tắt màn hình để tiết kiệm pin khi đồng hồ ở trong bóng tối từ 1 tiếng trở lên.
- Thiết kế bộ lịch Tự Động Hoàn Toàn (Full auto calendar) sẽ tự động nhận biết các ngày trong tháng kể cả năm nhuận cho đến năm 2099.
- Có phần hiển thị thời gian trên mặt điện tử (đồng hồ số) theo định dạng 12 hoặc 24 giờ.
- Chiếc đồng hồ được thiết kế đồng hồ kim (Analog) gồm 2 kim giờ phút với kim phút di chuyển mỗi 20 giây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600