Casio Baby-G BGD-560SK-1ADF có dây nhựa màu đen cá tính

Dòng Baby-G BGD-560SK-1ADF của thương hiệu đồng hồ Casio mang tính chất cá tính, mạnh mẽ nhưng đáng yêu bởi sự kết hợp tinh tế giữa các chức năng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính. Đồng thời với chiếc đồng hồ này sẽ giúp các bạn nữ tự tin hơn khi đeo trên đôi tay của mình. Baby-G là đồng hồ chống nước, chống sốcvà bền bỉ dễ thương dành cho các cô nàng hiện đại.

Toàn bộ lớp vỏ được bao phủ môt màu đen bí ẩn, quyến rũ. Có mẫu cơ bản là BGD-560, vốn là bản tái phát hành của đồng hồ BABY-G có mặt vuông đầu tiên. Màu đen trắng cơ bản, đơn giản và dễ phối hợp cùng với điểm nhấn là các mẫu họa tiết hoa độc đáo. Những mẫu này có thiết kế rất hợp với bãi biển hay bất kỳ nơi nào khác để mang đến niềm vui cho bạn trong những ngày hè sôi động. Vỏ và dây đeo được làm từ vật liệu không bóng mang đến vẻ ngoài thật giản dị.


Đồng hồ nữ Casio Baby-G BGD-560SK-1ADF được thiết kế lấy cảm hứng từ đường phố với dây nhựa màu đen vô cùng cá tính năng động với mặt đồng hồ vuông cá tính mang đến một phong cách mới cho ngày hè năng động. Đi đôi với nền tảng phát triển từ kỹ thuật công nghệ  mẫu mã thế thao dành cho phái mạnh, giờ đây hãng Casio đã cho ra đời mẫu đồng hồ Baby G dành phái đẹp.

Các mẫu này có ba lựa chọn màu sắc: màu đen và trắng cơ bản cùng với màu cam sống động dùng nhiều trong thời trang những năm 1990. Mẫu cơ bản là dòng BGD-560 mặt vuông phổ biến với thiết kế sành điệu làm toát lên diện mạo thời trang đường phố hiện nay.


Đồng hồ nữ Baby G với phần thiết kế lớp vỏ được làm từ nhựa cao cấp siêu bền, dây đeo đồng hồ rất chắc chắn vì thế bạn có thể tự tin tham gia các hoạt động thể thao. Được thiết kế nhỏ gọn theo mẫu đồng hồ nữ điện tử hiện số giúp cho người xem thời gian một cách nhanh chóng hơn đối với mẫu đồng hồ kim. Mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng chống xước và chống va đập tốt bảo vệ màn hình luôn như mới. Màn hình chữ nhật mới lạ đem lại sự mới mẻ trên cặp đồng hồ này.


Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:


Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa
Dây đeo bằng nhựa
Chống va đập
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đèn cực tím phát quang điện tử
Thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 hoặc 3 giây), phát sáng sau
Giờ thế giới
29 múi giờ (48 thành phố), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Bật/tắt âm nhấn nút
Giờ hiện hành thông thường: Giờ, phút, giây, sáng/chiều, ngày, thứ
Độ chính xác: ±30 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin CR1616
Kích thước vỏ : 44,7×40×12,5mm
Tổng trọng lượng : 44g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch