Chiếc Casio MTP-E129L-2B1VDF mang phong cách của một quý ông

 Mang phong cách của một quý ông, chiếc Casio MTP-E129L-2B1VDF mang phong thái gì đó rất sang trọng và quý phái nhưng lại rất đơn giản và giản dị, không hầm hố hay khỏe khoắn. Nếu bạn khoác trên mình bộ vet lịch lãm kết hợp với chiết Casio MTP-E129L-2B1VDF dây đen mặt xanh thì đó là một sư kết hợp hoàn hảo.

Đồng hồ Casio MTP-E129L-2B1VDF dây đeo bằng da thật dành cho nam đến từ hãng Casio Japan Movement được yêu thích nhất năm 2019. Với mục tiêu hướng đến sự lịch lãm sang trọng hãng Casio hoàn toàn thành công khi mang đến một trong những sản phẩm chất lượng.

Có thể thấy, chiếc đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phần dây da cao cấp với mặt đồng hồ màu xanh tăng thêm sự cuốn hút của nó. Mặt đồng hồ được hiển thị 3 kim cùng với lịch xem ngày và xem thứ hoàn toàn tự động. Quan sát và nhìn kỹ ta sẽ thấy kim giây được thiêt kế rất nhỏ so với kim giờ và kim phút. Quay hướng 12h hiển thị ngày và ngược lại hướng 12h là hướng 6h thì hiển thị ngày, một thiết kế rất đặc biệt. Còn nếu bạn là người đàn ông đang muốn hướng tới sự chững chạc, cứng cáp thì chiếc đồng hồ Casio MTP-E129L-2B1VDF này rất hợp với bạn.

Chiếc đồng hồ Casio MTP-E129L-2B1VDF mặt xanh này có liên hệ mật thiết đối với trí tuệ thông minh và sự thông minh. Chúng ta cũng biết màu xanh là màu của biển, tạo cảm giác bao la, rộng lớn, mênh mông, đi liền với đó là sự vững vàng và yên bình.

Đồng hồ nam Casio MTP-E129L-2B1VDF nổi bật với tone màu chủ đạo là màu xanh sẽ giúp phái mạnh thêm phần cuốn hút, được thiết kế với màu sắc dây da tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú, nếu bạn là một bạn nam mạnh mẽ và đang kiếm tìm sự chững chạc và nam tính thì sản phẩm đồng hồ này chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Phần xem thứ ở dưới vị trí 12h cùng xem ngày ở vị trí trên 6h đặc biệt.

Đồng hồ Casio MTP-E129L-2B1VDF được thiết kế đặc biệt cùng dây da cao cấp sẽ giúp phái mạnh thêm phần nổi bật sự sang trọng và nam tính. Mẫu đồng hồ đeo tay Casio thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio:


Vật liệu vỏ / gờ: Mạ ion
Dây đeo bằng da thật
Mặt kính khoáng
Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
Màn hình rộng hiển thị thứ trong tuần
Hiển thị ngày
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây)
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR920SW
Kích thước vỏ : 52,6×45×9,7mm
Tổng trọng lượng : 69g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch