Đồng hồ nữ Casio LTP-E120RG-9ADF tinh tế mọi góc nhìn

Chất lượng của Đồng hồ Casio LTP-E120RG-9ADF đạt các tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Casio: khả năng chống nước, chống va đập, trầy xước, độ chính xác +-20 giây/tháng, vỏ và dây đeo làm từ dây kim loại cao cấp bền bỉ với thời gian.

Khi nói về đồng hồ, giờ đây không đơn thuần là vật xem thời gian mà nó còn là đồ trang sức, phong cách thời trang giúp bạn thể hiện đẳng cấp và sự cá tính của bạn thân đồng thời là sự quyến rũ của phái đẹp. Để thấy một chiếc đồng hồ chính hãng, giá hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tin cậy là điều chị em nào cũng mong muốn. Bên cạnh đó trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều mẫu đồng hồ nữ của rất nhiều thương hiệu nhưng dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất chính đồng hồ nữ Casio.

Mẫu đồng hồ nữ Casio LTP-E120RG-9ADF được thiết kế đặc biệt với sự tinh tế của từng góc cạnh của mặt đồng hồ. Đặc biệt phần dây và mặt được mạ vàng hồng được làm tăng sức hút hấp dẫn, cá tính và sự sang trọng. Độc đáo hơn bởi thiết kế mặt đồng hồ với nền mặt màu vàng hồng nổi bật với viền kim tuyến bạc bên ngoài lấp lánh bên trong cùng với vạch và kim chỉ giờ được mạ vàng hồng càng làm tôn lên sự tinh tế và hài hòa cho đôi tay của các bạn nữ. Thêm vào đó với thiết kế hiển thị thứ 3 giờ càng giúp cho các bạn nữ dễ dàng nắm bắt thời gian hơn.


Đồng hồ Casio LTP-E120RG-9ADF được biết đến là một tuyệt tác từ hãng Casio Japan Movement . Thiết kế mặt đồng hồ với viền mặt được trải đều kim tuyến mạ bạc xung quanh làm nổi bật lên được nền mặt đồng hồ trắng và phần vạch và viền mạ vàng cùng với 3 kim quay hoạt động linh hoạt bên trong.

Đồng hồ nữ Casio dây kim loại cao cấp ngoài phần mạ bạc cao cấp kết hợp với dây kim loại được mạ vàng hồng sang trọng mang đến giá trị tuyệt vời dành cho người đeo.

Đồng hồ Nữ Casio LTP-E120RG-9ADF dây đeo kim loại mạ vàng hồng sang trọng đầy nữ tính tạo sự quyến rũ dành cho phái đẹp. 

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio LTP-E120RG-9ADF 

Triple-fold Clasp

Băng thép không gỉ
Cốc nguyên chất
Kính cầu
Ban nhạc mạ vàng
Chống nước
Ngày hiển thị
Tính thời gian thông thường 
3 tay (giờ, phút, giây)
Độ chính xác: ± 20 giây mỗi tháng
Khoảng Tuổi thọ pin: 3 năm trên SR716SW
Kích thước của trường hợp: 35,5 x 30 x 8,3 mm
Tổng trọng lượng: 62g
Vỏ / vỏ: mạ Ion

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch