Khám phá về đồng hồ Casio Edifice và mức giá đồng hồ sở hữu

Casio là thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ Nhật Bản, có mặt ở Việt Nam từ rất lâu rồi nên ông lớn Casio đã và đang tạo được niềm tin sâu đậm với khách hàng. Những dòng đồng hồ phổ biến như Casio Standard, Casio G-Shock, ..nằm lòng người dân Việt với mức giá cũng khá vừa phải. Mức giá đồng hồ Casio Edifice cũng là điều khá nhiều người quan tâm bởi đây là dòng đồng hồ nam tính, mạnh mẽ dành cho các đấng mày râu bởi thiết kế mặt số khá lớn.

Đồng hồ Casio Edifice có mức giá dao động trong khoảng 2 - 6 triệu đồng và bộ máy sử dụng đều là máy pin với tuổi thọ pin khoảng 3 năm. Chính vì vậy với túi tiền khoảng 2-3 triệu thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ Edifice nam mạnh mẽ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ những gợi ý dưới đây.

1. Đồng hồ nam dây da

Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi nét trẻ trung, khỏe khoắn dây da đem lại. Đa số các mẫu đồng hồ dây da đều sử dụng dây da bê Calfskin, bề mặt dây khá thoáng, không bị bí khi đeo và rất mềm tay.

Một ưu điểm nữa đó là dây da có thể dễ dàng thay thế bị bạn không còn thấy thích màu dây đó nữa, giá thành thay dây da cũng rất vừa phải.  
Dây da và dây kim loại thì chắc chắn dây kim loại sẽ nhỉnh hơn về giá.

2. Đồng hồ mặt số đơn giản

Một đặc trưng của dòng Edifice đó là mặt số rất chuộng những cửa sổ đồng hồ phụ, đó là những ô tròn trong mặt đồng hồ, thể hiện các chức năng về lịch thứ, lịch ngày,  lịch tháng, đồng hồ 24h... Sự nam tính, khỏe khoắn và mạnh mẽ một phần cũng được bộc lộ qua những tiểu tiết này, mặt số đồng hồ Casio thường to bản, case dày, và khung niềng làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, đem lại những trải nghiệm không thể tuyệt với hơn cho phái mạnh.

3. Đồng hồ mạ PVD hay là không?

Nếu bạn có tầm tiền trong khoảng 2-3 triệu thì sẽ phù hợp với chiếc đồng hồ không sử dụng công nghệ mạ hơn vì đồng hồ mạ vàng PVD thường có giá thành cao hơn, đồng thời, theo thời gian có thể lớp mạ sẽ dễ bị bay màu nếu người dùng không chú ý giữ gìn.

Thêm một điều nữa đó là Casio Edifice có mức chống nước khá ổn, từ 30M, 50M, 100M tùy các mẫu đồng hồ. Sẽ chẳng ngần ngại khi đi mưa, rửa hay, chỉ cẩn dùng khăn mềm lau khô là có thể yên tâm.
Cực kỳ dễ phối đồng hồ cùng trang phục, những bộ đồ thể thao cùng giày sneaker hay kết hợp cùng bộ vest lịch lãm. Tất cả làm nên phong cách Casio chảy trôi trong con người bạn.

Với mức giá tầm trung, không quá cao, chất lượng ổn, thì lý do gì mà bạn không chọn cho mình một mẫu Casio Edifice ngay trong hôm nay nhỉ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch